ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามจับตายต้องชนะทีโอที บีบีซียูพิงฝาท้าดวลอาร์มี่

ฉลามจับตายต้องชนะทีโอที บีบีซียูพิงฝาท้าดวลอาร์มี่

Posted 13/10/2012 by ไทยรัฐ

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะ ทีโอที เอสซี ผู้มาเยือนให้ได้สถานเดียว ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ (13 ต.ค.) ถ้าผลเป็นอื่น เสมอ หรือแพ้คาบ้าน ก็จะยกแชมป์ให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปในทันที โดยไม่ต้องรอลุ้นเกมฟาดแข้งในวันอาทิตย์ ซึ่งเกมคู่นี้ ทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) จะถ่ายทอดสดให้ชม 18.30 น. ขณะที่ “เดอะบิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี รองบ๊วยของตาราง ก็ต้องคว้าชัยเหนืออาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นทีมที่ 2 ที่กระเด็นตกชั้นตามทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กลับสู่ดิวิชั่น 1 ส่วนศึกหนีตาย อินทรีเพื่อนตำรวจ ปักหลักที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต รอซดแข้ง การท่าเรือไทย เอฟซี โดยสยามกีฬาทีวี (ทรูฯ 69) จะยิงสดให้ชม 19.00 น.

ศึกลูกหนัง “สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012” ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 13 ต.ค.นี้ จะเตะกัน 3 คู่ 3 สนามที่สนามชลบุรี สเตเดียม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 6 ซึ่งเกมนี้เจ้าถิ่นชลบุรีไม่มีทางเลือกอื่น  นอกจากต้องคว้าชัยชนะเก็บ 3 แต้มเหนือทีมฮัลโหลให้ได้สถานเดียว เพราะถ้าทำได้แค่เสมอหรือแพ้คาบ้าน นั่นเท่ากับว่าพวกเขาจะยกตำแหน่งแชมป์ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปในทันที โดยไม่ต้องรอผลในวันอาทิตย์แต่อย่างใด

สำหรับความพร้อมชลบุรี ล่าสุด ยังต้องเช็กอาการเจ็บของติอาโก คุนญา หัวหอกแซมบ้าตัวเก่ง เช่นเดียวกับ 2 ตัวหลักในแนวรับชลทิต จันทคาม กับณัฐพงศ์ สมณะ ที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็ไม่น่าจะได้ลงสนาม โดยเกมนี้คาดว่า “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่คงจะทำการโลเกชั่นหมุนเวียนนักเตะสำรองลงสนามผสมกับตัวจริง ซึ่งอาทิตย์ สุนทรพิธ, นพนนท์ คชพลายุกต์ รวมทั้งเจษฎากรณ์ เหมแดง น่าจะมีโอกาสออกสตาร์ต 11 ตัวจริง

ขณะที่ฮัลโหล ทีโอที จะขาดตัวหลักทั้งประกิต ดีพร้อม มิดฟิลด์จอมบุก และ ธนะศักดิ์ ศรีใส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่ง ที่ติดโทษแบน แต่ทาง “โค้ชชาย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ยังมั่นใจในขุมกำลังที่เหลือว่ามีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 1 แต้มกลับออกไปได้ ซึ่งเกมคู่นี้จะมีการถ่ายทอดสดให้ชมในเวลา 18.30 น.

ส่วนที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 14 ของตาราง จะเปิดศึกหนีตายกับการท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในเวลา 19.00 น. โดยสยามกีฬาทีวี “ทรูฯ 69” จะถ่ายทอดสดให้ชม โดยขุมกำลังของทั้ง 2 ทีมสมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ซึ่งทางเจ้าถิ่นทีมโปลิศ มีธนา ชะนะบุตร, สุรชาติ สารีพิมพ์ และเลอันโดร ดอส ซานโตส เป็นอาวุธหนักในเกมรุก ส่วนสิงห์เจ้าท่าต้องฝากความหวังไว้ที่โอลอฟ วัตสัน กับเกียรติเจริญ เรืองปาน

และที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน “เดอะบิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเวลา 18.00 น. สทท.ช่อง 11 ถ่ายทอดสดทั่วประเทศ ซึ่งเจ้าบ้าน บีบีซียูต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อจะลุ้นต่อลมหายใจในการหนีตกชั้น แต่ถ้าหากเสมอหรือแพ้ พวกเขาก็จะกลายเป็นทีมที่ 2 ที่ร่วงตาม ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กลับไปสู่ดิวิชั่น 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »