ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบลตันเล็งโซลส์ชาร์คุมทัพแทนคอยล์

โบลตันเล็งโซลส์ชาร์คุมทัพแทนคอยล์

Posted 14/10/2012 by rakball.net

 

 

โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส สนใจดึงตัว โอเล่ กุนนาร์ โซลส์ชาร์ อดีตกองหน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มารับหน้าที่กุนซือหลังปลด โอเวน คอยล์ ออกจากตำแหน่ง

โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยน ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว โอเล่ กุนนาร์ โซลส์ชาร์ ตำนานซุปเปอร์ซับของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มารับตำแหน่งกุนซือแทน โอเวน คอยล์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวัย 39 ปี "เจ้าของฉายา" เพชรฆาตหน้าทารก ในปัจจุบันรับตำแหน่งกุนซือของทีม โมลด์ ในลีกบ้านเกิด ฤดูกาลที่แล้วสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ซึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เพิ่งเดินทางมาสัมนาที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ไม่มีพูดคุยกับ โบลตัน อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนสารภาพ!หวังสวมปลอกแขนกัปตันสิงโตยาว
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ สารภาพแต่โดยดี ต้องการที่จะทำหน้าที่กัปตันทีม "สิงโตคำราม" ไปตลอด หลังได้เป็นผู้นำทีมเปิดสนาม เวมบลีย์ ถล่ม ซาน มารีโน สมันน้อย ไปอย่างมันเท้า 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เผยเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก และเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กในการได้รับหน้าที่นี้ด้วย
  • โชว์เหนือ!เวลเบ็คซัดประตูสุดคลาสสิคไขว้ยิง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซัดประตูให้ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ช่วยให้ทีมเอาชนะ"สมันน้อย"ซาน มารีโน่ ไปขาดลอย 5-0 ในเกมศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา! ประตูนี้เป็นลูกที่สองของ เวลเบ็ค ที่ยิงได้ในเกมนัดนี้ โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 72
  • ผี-เรือเกือบรวมเป็นสโมสรเดียว48ปีก่อน
    สาวกทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที เมื่อ แกรี่ เจมส์ นักประวัติศาสตร์ลูกหนัง เผยว่าทั้งสองสโมสรเคยเกือบถูกรวมเป็นสโมสรเดียวกันมาแล้วเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »