ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่น้องเฟอร์ดินานด์ยันไม่ปลื้มพีเอฟเอ,เอฟเอ

พี่น้องเฟอร์ดินานด์ยันไม่ปลื้มพีเอฟเอ,เอฟเอ

Posted 25/10/2012 by siamsport

 

ริโอ และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ 2 แข้งดังเลือดผู้ดี ยังเซ็งไม่หายต่อมาตรการรับมือปัญหาเหยียดผิวของ พีเอฟเอ และ เอฟเอ ยันยินดีพูดคุยแบบตัวต่อตัวเพื่อขจัดเรื่องอื้อฉาวลักษณะนี้ให้หมดไป

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ออกแถลงการณ์ร่วมกันเพื่อแสดงความไม่พอใจ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในการจัดการกับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ที่ไปเหยียดผิว แอนทอน เมื่อ 1 ปีก่อน จนบานปลายเป็นประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลอังกฤษมาจนถึงปัจจุบัน
 
"เจที" เหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ ผู้น้อง เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยหลังการพิจารณาคดีสุดยืดเยื้อนี้เสร็จสิ้นลง เทอร์รี่ ก็ถูกลงโทษด้วยการแบนเกมลีก 4 นัด พร้อมปรับเงินอีก 220,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) แต่เรื่องยังไม่จบ เนื่องจากมีนักเตะหลายคน รวมไปถึงดาวเตะจากตระกูลเฟอร์ดินานด์ ทั้ง 2 คน ไม่ยอมสวมเสื้อของโครงการ "คิ๊ก อิท เอาท์" เพื่อรณรงค์การกำจัดปัญหาหยียดผิวในวงการฟุตบอล
 
ล่าสุด ริโอ และ แอนทอน ได้ออกแถลงการณ์เปิดใจต่อเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งมีใจความว่า "มันผ่านมาหนึ่งปีแล้ว ตั้งแต่เหตุการณ์ที่ ลอฟตัส โร้ด ในตอนนั้น ความแตกแยกที่ลึกลงไปในวงการฟุตบอลได้ถูกเปิดเผยออกมา เรามั่นใจว่าในอีกหลายเดือนข้างหน้าก็คงจะมีการโต้เถียงกันอยู่ต่อไป เพื่อหาหนทางก้าวไปข้างหน้า เราอยากมีส่วนร่วมกับการโต้เถียงเหล่านี้กับนักเตะและอดีตนักเตะในทุกๆเชื้อชาติ ตั้งแต่ระดับรากหญ้าขึ้นไป และในวงการฟุตบอลทั้งหมด"
 
"ในประเด็นของ (โครงการ) คิ๊ก อิท เอาท์ นั้น เราคงต้องพูดว่างานของพวกเขาที่ผ่านมาในการให้การศึกษาและสร้างความตระหนัก (ในเรื่องการเหยียดผิว)นั้นยอดเยี่ยมจริงๆ อย่างไรก็ตาม เวลาได้เปลี่ยนไปแล้ว และหลายองค์กรต้องการให้พวกเขาเปลี่ยนแปลง เราคงมีความสุขกว่านี้ถ้าได้เข้าร่วมวงสนทนาด้วยเป็นการส่วนตัว เพื่อทำให้ คิ๊ก อิท เอาท์ จัดการกับการเหยียดผิวในวงการฟุตบอลได้ตรงประเด็นมากยิ่งขึ้น"
 
"แม้ว่าเราผิดหวังกับการกระทำของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ และ เอฟเอ ตลอดปีที่ผ่านมา ในฐานะครอบครัว เราร่วมมือกันเพื่อทำงานกับองค์กรด้านฟุตบอลเพื่อการปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นและเพื่อให้มีการดำเนินการในทันที เราอยากจะขอบคุณแฟนๆและสตาฟฟ์ที่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ให้การสนับสนุนเราในปีที่ยากลำบากนี้ พวกเราอยากขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ มาร์ค ฮิวจ์ส เป็นพิเศษด้วย เราจะไม่พูดถึงประเด็นใดๆก็ตามที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ในที่สาธารณะ ตอนนี้เรากำลังมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอล"  2 นักเตะดังเลือดผู้ดี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวคะแนนใหม่!รูนเชียร์โอบามาเป็นปธน.อีกสมัย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าไม่ได้คิดแต่เรื่องการบ้านเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ถึงวัยที่เขาคิดถึงเรื่องการเมืองด้วยเช่นกัน ล่าสุดโพสต์ข้อความในเชิงเชียร์ บารัค โอบามา ให้ชนะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ อีกสมัย บอกดูการโต้วาทีแล้วต้องขอเทใจให้ท่านผู้นำรายนี้ไปเลยเต็มๆ
  • ไม่มีผิดหวังถ้าป๋าให้โอกาส!ชิชาริโต้คุยทันควัน
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อผลงานแซงชนะ บราก้า 3-2 ในถ้วยยุโรป ทำให้ทีมพร้อมมองไปถึงเกมฟัด เชลซี แม้ยอมรับว่า ทีมเล่นไม่ดีใช่วงต้นเกมจนเป็นเหตุให้โดนยิง 2 ลูก ก่อนฝากคำถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย ว่าจะส่งใครลงยิงประตู "สิงห์บลูส์" ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้
  • รองปธ.ผีเผยมีตัวแทนป๋าแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเตรียมแผนการเรียบร้อยแล้วสำหรับเรื่องทายาทสืบตำแหน่งต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แต่ว่ายังเป็นความลับสุดยอดที่จะยังไม่มีการเปิดเผยในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »