ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ตอง" ท้าเสียว นมกระฉอก

"ตอง" ท้าเสียว นมกระฉอก

Posted 25/10/2012 by สยามบันเทิง

       ทำเอาผู้คนที่ไปร่วมดูแฟชั่นโชว์งาน แอล แฟชั่นวีค และช่างภาพฮือฮาไม่น้อย กับการปรากฏตัวของดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ในชุดเดรสสวยเซ็กซี่โชว์เต้าล้นแทบทั้งเต้า โดยเฉพาะเวลาโพสท่าสะบัดตัวที่ทำเอาผู้คนลุ้นกันทั้งงาน ว่าจะมีช็อตจุกโผล่หรือไม่ แต่ สาวตอง ก็เซฟดีอย่างมืออาชีพ อวดเต้าแต่ไม่มีแม้แต่เงาจุก


        ซึ่ง สาวตอง-ภัครมัย กล่าวถึงชุดที่สวมใส่ไปงาน แอล แฟชั่นวีค 2012 ว่า “ชุดนั้นเป็นของมิลิน ที่ไม่มีขาย ก็พอดีสนิทกับทางมิลิน ตอนที่ไปก็ไปกับเก๋ ก็นานๆ ออกงาน ตองบอกเลยว่า ก็เต็มที่ ไม่ได้ออกงานมานาน ออกทั้งทีก็ฮือฮา ไม่งั้นก็ไม่ออกค่ะ”


         เมื่อถามว่า มีเวลาเตรียมตัวกับชุดที่ใส่นานมั้ย ตอง-ภัครมัย กล่าวว่า “ถามว่าเห็นชุดก่อนมั้ย เอาเป็นว่า เก๋ ลงรูปมาให้ตอน 5 โมงเย็น ไปงาน 3 ทุ่ม แล้วรูปก็ไม่เห็นว่าเปิดขนาดไหน ก็เห็นว่าเป็นเล็กๆ น่าจะปิดอยู่ แต่พอใส่จริง ก็ต้องติดเทปกาวกันหลายชั้นอยู่เลยค่ะ แล้วก็แอบมีดัน เรื่องตู้มเนี่ย ก็มีเทคนิคอย่างพี่ๆ ก็เห็นเวลาตองออกงาน ทุกคนก็ถาม แล้วก็รู้ว่า พอปกติตองก็ไม่มี”


          นอกจากนี้ ตอง-ภัครมัย กล่าวต่อว่า “คนที่เห็นเหรอคะ ก็ทักว่า โอ๊ย..ชุดสวย โอ้โห...ภัครมัย คือตองบอกแล้วตองออกงานตองก็เต็มที่ แต่ถ้าเป็นชุดส่วนตัวก็เสื้อคอกระเช้า กางเกงขาก๊วย คืออยู่บ้านกับออกงานเนี่ย ฟ้ากับเหวเลยค่ะ”


        นอกจากนี้ เมื่อถามถึงบางช่วงที่ความเซ็กซี่ทำให้ชุดเปิดอกแทบทั้งเต้า แต่ก็ไม่เห็นจุกโผล่แต่อย่างใด ตองมีการซูเปอร์เซฟยังไง สาวตอง กล่าวว่า


        “คือตองน่ะติดกระดาษกาว 2 หน้า หลายชั้นมาก จริงๆ ก็กลัวหลุดนะคะ มันก็แอบมีปลิ้น แล้วเราก็ต้องครีมเมอร์เยอะที่ดูมีของใหญ่ ก็ดันค่ะ ข้างๆ ค่ะ แต่ที่เห็นเป็นเส้นเลือดเนี่ย บอกได้เลยว่า ไม่ได้เน้นแค่ที่นมนะคะ มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเฉพาะนม ตองเป็นคนผิวบาง ขาแขนเป็นหมดค่ะ แล้วตอนนี้ตองเองก็ออกกำลังกายเล่นโยคะ เล่นพิลาทิส ทำให้หุ่นกระชับ ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นด้วยค่ะ แล้วพอออกงานทั้งทีก็ต้องเต็มที่ แล้วตัวตองเองก็มีเสื้อผ้าแบรนด์ภัครมัย ที่ขายทางเน็ตอยู่ ที่เป็นแนวเซ็กซี่ด้วย คือตอนนี้ตองประกาศเลยค่ะ หลังจากที่หายไปนาน ตอนนี้ตองพร้อมกลับมาลุยแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ด!! ตอง อั้นไม่อยู่ อึ๋ม..หกเรี่ยราด
    ตั้งแต่ปรับลุคส์ครั้งใหญ่มาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มสตรีม!! ก็ดูเหมือน "ตอง- ภัครมัย" จะขยันอวดอึ๋มน้อยๆ บ่อยขึ้น อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็โดดไปรับงานถ่ายแฟชั่นแหวกอกชวนซี้ดดดด...เล็ก ๆ ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งงานนี้สาวตองเค้าก็ใจดีเก็บภาพเบื้องหลังแจ่มๆ กลับมาฝากอีกด้วย ว่าแต่อวดภาพเซ็กซี่บ่อยขนาดนี้ไม่กลัวไฮโซตี๋สุดหล่ออย่าง "โจ้-โชติกร" เค้าจะหึงบ้างรึไงจ๊ะ ตอง..
  • เอมมี่ จบเอง ไหว้ขอโทษ ตอง ผ่านสื่อ...
    ก่อนที่เรื่องราวจะยืดเยื้อไปมากกว่านี้ สำหรับเคสแย่งร้องเพลงล่าสุดนางเอกสาว เอมมี่ มรกต ได้ยกมือไหว้ขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ ตอง ภัครมัย ผ่านสื่อเพื่อจบเรื่องนี้ เปรยหลังจากวันนี้ยินดีร่วมงานกันได้เช่นกัน แต่ไม่ขอโทรไปเคลียร์ตามที่อีกฝ่ายเชิญชวนเนื่องจากเธอไม่ติดใจอะไรแล้วเอมมี่ ลั่นวันนี้จบ "จบเดี๋ยวนี้เลยได้ไหมคะ หนูไม่ไหวจะเคลียร์แล้วค่ะทุกคนถามหนูตลอดเวลา หนูมีอะไรต้องทำอีกเยอะเลยค่ะไม่มีเวลามานั่ง...
  • ตอง ฉุนเกาเหลา เอมมี่ ไม่จบซะที
    ตอง ฉุนเกาเหลา เอมมี่ ไม่จบซะที
  • "ตอง"เดือดฉุน"เอมมี่"ตีมึนไม่รับคำขอโทษ
    ''ตอง-ภัครมัย'' ฉุน ''เอมมี่-มรกต'' ไม่รับคำขอโทษผ่านสื่อหลังมีข่าวว่าอดีตนักร้องสาวขึ้นร้องเพลงตัดหน้าอดีตสาวงามในงานอีเวนต์ที่ปอยเปต เปรยหากมีอะไรอยากแนะนำสามารถคุยกันเองได้ไม่ต้องผ่านสื่อ ลั่นตนไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงการก่อนยืนยันสามารถร่วมงานกันได้กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ กับ ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ หลังจากที่มีข่าวแพร่สะพัด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »