ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล คว้า โรมูโล่ หอกบราซิล เสริมทัพ

ฉลามชล คว้า โรมูโล่ หอกบราซิล เสริมทัพ

Posted 01/11/2012 by chonburifc.net

 

 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมจากภาคตะวันออก จัดการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว โรมูโล่ อันโตเนลี่ กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิเลี่ยน ของสโมสร ฟอร์ตูเลซ่า แห่งลีกบราซิล เข้ามาร่วมทัพเสริมความแข็งแกร่งในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
 
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่แล้ว หลังตัดสินใจเซ็นต์สัญญาคว้าตัว โรมูโล่ อันโตเนลี่ หอกร่างยักษ์วัย 30 ปี อดีตดาวเตะของสโมสร เกรมิโอและครูเซโร่ แห่งลีกบราซิลมาร่วมทัพเป็นรายแรก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (31 พ.ย.) ก่อนหน้านี้แฟนคลับ “ฉลามชล” เพิ่งได้รับข่าวดีเมื่อ 2 ดาวเตะเมืองกาแฟของทีม อย่าง แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส และ ติอาโก้ คุนญ่า เพิ่งจะตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปีเต็ม
 
โดย โรมูโล่ อันโตเนลี่ ได้กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองหลังจากการเซ็นต์สัญญาเสร็จสิ้นลง ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

 “ชลบุรี เอฟซี เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และสำหรับผมมันก็เป็นโอกาสที่ดีมากที่จะได้ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ เเละหลังจากพูดคุยกับ มาร์กอส (นักฟิตเนสเทรนเนอร์ ประจำทีม) ผมก็ตัดสินใจที่จะมาที่นี่ทันที" เพราะผมรู้ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นสโมสรที่ดี มีเเฟนบอลที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเลือกมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้”
 
ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวถึงการเซ็นต์สัญญากับ โรมูโล่ อันโตเนลี่ ว่า แข้งใหม่รายนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกและการจบสกอร์ของ ทีม “ฉลามชล” ให้มีความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น
 
“โรมูโล่ เป็นกองหน้าที่มีจุดเด่นที่สามารถยิงประตูได้ทั้ง 2 เท้า เล่นลูกกลางอากาศได้ดี อีกทั้งยังมีประสบการณ์สูง ได้รับการพิสูจน์มาเเล้วจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกที่บราซิล ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาช่วยเพิ่มเสริมประสิทธิภาพในเกมรุกและการจบสกอร์ของเราให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน”
 
 
 
ข้อมูลเฉพาะ
 
ชื่อ โรมูโล่ อันโตเนลี่
เกิด 25 กุมภาพันธ์ 1982 (30ปี)
ส่วนสูง 187 ซม.
น้ำหนัก 83 ก.ก.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวดังมาครบพีเอสวีบู๊กิเลนเอไอเอจัดให้8ม.ค.56
    เอไอเอใจป้ำ แจกเมืองทอง 5ล้านบาท หลังคว้าแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ไร้พ่าย พร้อม เผยเตรียมดึงชุดใหญ่ พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ หวดแข้งแชมป์ไทยลีก หมายสร้างชื่อทั่วโลก ด้าน"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ขอบคุณฯสปอร์นเซอร์ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่มาตลอด หลังจากนั้นเดินสายต่อยัง ไอโมบาย ก่อนปิดท้ายที่สตูดิโอชิงร้อยฯอัดรายการปะชัน ดาวตลกชื่อดัง แกงค์ 3ช่า
  • เมืองทองฯ ปล่อยตัวโค้ชประตูชาวเซอร์เบีย
    มิลาน เดวิช โค้ชผู้รักษาประตูชาวเซอร์เบีย ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สืบทอดการสร้างผู้รักษาประตูมือ 1 ของไทยอย่างเจ้าตอง ต่อจาก “มหาโต” นิพนธ์ มาลานนท์ ตกลงเดินจากถิ่นกิเลนผยองแล้ว
  • Official: ปรัชญ์ ลาเทโรฯ ซบ สุพรรณฯ
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ปัดสัญญาใหม่ “มังกรไฟ” ซบตัก สุพรรณบุรี เอฟซี
  • แจ-ฮยอนจัดให้! ลากน้าฉ่วยแดนซ์กังนัม
    เห็นบอกอยากเต้น ปาร์ค แจ-ฮยอน เลยจัดให้ดึง สมชาย ชวยบุญชุม ขึ้นเวทีงานเลี้ยงปิดฤดูกาลพร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์กังนัมสไตล์เล่นเอาคนในงานฮากระจายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »