ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอคืน! ฉลามคว้า 'บอมบ์เบอร์แมน' กลับรัง

ขอคืน! ฉลามคว้า 'บอมบ์เบอร์แมน' กลับรัง

Posted 03/11/2012 by goal.com

 

ฉลามชล คว้าตัวหัวหอกจากปลากระโทงแทง ทีมร่วมเมือง โค้ชเฮง หวัง เข้ามาสร้างสรรค์เกมรุกให้หลากหลายมากขึ้น

อนุวัฒน์ นาคเกษม นักเตะเยาวชนของชลบุรี เอฟซี จบการศึกษาชั้น ม.6 จากอัสสัมชัญศรีราชา และถูกยืมตัวไปเพาะบ่มฝีเท้ากับทีมศรีราชา เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2010 ภายใต้การดูแลของ "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล และ "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ที่ช่วยกันปลุกปั้น ขัดเกลาให้ฝีเท้าพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด อนุวัฒน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยซัดไปถึง 18 ประตู ให้พลพรรค “เดอะบลูมาร์ลิน" คว้าอันดับ 4 ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน โดยถือเป็นผู้เล่นสัญชาติไทยที่ยิงประตูได้มากที่สุดในระดับดิวิชั่น 1 ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาสู่ถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม หลังสัญญายืมตัวกับศรีราชา หมดลงเมื่อจบฤดูกาล
 
ล่าสุดวานนี้ (2 พ.ย.) เจ้าบอมบ์ ได้เดินทางเข้ามารายงานตัว และทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” ชุดเตรียมลุยศึก BTV Cup 2012 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 16-25 พ.ย.55 แล้ว โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรถึงการซ้อมวันแรกกับทีม

“ผมดีใจมาก ที่ได้มีโอกาสมาเล่นให้กับสโมสรในฝันอย่าง ชลบุรี เอฟซี หลังจากถูกยืมตัวไปอยู่ ศรีราชา หลายปี รุ่นพี่และเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมเองจะพยายามทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาความสำเร็จมาสู่ ชลบุรี เอฟซี ให้ได้”
 
ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า “การได้ตัว อนุวัฒน์ มาร่วมทีม ถือเป็นเรื่องที่ดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะดี มีความเร็ว เล่นได้ทั้งตำแหน่งศูนย์หน้า และมิดฟิลด์ริมเส้นทั้งสองข้าง แน่นอนว่าการมาของเขาจะช่วยสร้างสรรค์เกมรุกของทีมให้มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »