ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปี๊ยกคอนเฟิร์ม โตโยต้าอุ้มไทยลีก 3 ปีพร้อมหนุนลีกคัพต่อ

เปี๊ยกคอนเฟิร์ม โตโยต้าอุ้มไทยลีก 3 ปีพร้อมหนุนลีกคัพต่อ

Posted 09/11/2012 by goal.com

 

พ่อบ้านลีกไทยยืนยันเองว่า "โตโยต้า" สนับสนุนไทยลีกฤดูกาล 2013 เม็ดเงินในการหนุนมากกว่า 175 ล้านบาท พร้อมหนุนบอลถ้วยโตโยต้าลีกคัพต่อ

"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ยันเองค่ายรถ "โตโยต้า" ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ว่าจะเข้ามาสนับสนุนลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่าง "ไทยพรีเมียร์ลีก" ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปนั้น มูลค่าของเม็ดเงินที่จะเข้ามาสนับสนุน มากกว่า 175 ล้านบาทอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังหนุนรายการ ลีก คัพ ต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะหมดสัญญาลงในฤดูกาล 2012 นี้ก็ตามที

"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ออกมายืนยันเองว่า ค่ายรถยนต์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง โตโยต้า โดย บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดจะเข้ามาสนับสนุนฟุตบอลลีกสูงสุดของไทยอย่างไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ฤดูกาล 2013 หรือไทยลีก ครั้งที่ 17 เป็นต้นไปเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี โดยเม็ดเงินจะมากกว่าที่สปอนเซอร์หลักรายเดิมอย่างเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ สนับสนุนมา 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ที่มูลค่า 175 ล้านบาทอีกด้วย

 
"ผมยืนยันได้เลยว่า โตโยต้า จะเข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันไทยลีกตั้งปี 56 เป็นต้นไป อย่างน้อยที่ระยะเวลา 3 ปี โดยอาจจะมากกว่านั้น ซึ่งรายละเอียดต้องรอให้การเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีการเปิดแถลงข่าวใหญ่แน่นอนไม่นานจากนี้ โดยมูลค่าของเม็ดเงิน ที่จะเข้ามาสนับสนุนก็จะมากกว่า 175 ล้านบาทอย่างแน่นอน"
 
"ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมารายการโตโยต้า ลีก คัพ ที่โตโยต้า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักจะหมดสัญญาในปี 2012 นี้จะเปลี่ยนผู้สนับสนุนหลักไปเป็น เอไอเอ นั้น เรื่องนี้น่าจะเป็นการคลาดเคลื่อนของข่าวสารที่ออกไป รายการลีก คัพ นั้นทาง โตโยต้า ก็พร้อมจะให้การสนับสนุนต่อไปตามเดิมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »