ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดนัท''สยิวเปิดก้นประชัน ซาร่า,ปุ๊กลุก,มะลิ

''โดนัท''สยิวเปิดก้นประชัน ซาร่า,ปุ๊กลุก,มะลิ

Posted 13/11/2012 by siamdara

    ''โดนัท'' ยันเซฟดีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่โชว์ก้นขึ้นปกนิตยสาร ครอบครัวรับรู้ เชื่ออนันดาเข้าใจ โต้ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้ ยันตังค์ของตน เล็งปีใหม่มอบของขวัญกันและกัน


    นักแสดงสาวสวย ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ความสวยและเก่งของเธอจึงทำให้งานพุ่งแรงขนาดนี้  ซึ่งล่าสุดกับผลงานที่กำลังฮือฮาอย่างมากกับแฟชั่นวาบหวิวชุดล่าสุด ที่นำเอาธงชาติอังกฤษมาพันตัว ถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสารอิมเมจ ร่วมกับอีก 3 สาวอย่าง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'', ''ซาร่า-เล็กจ์'' และนางแบบ ''มะลิ-โคทส์'' โดยชุดของสาวโดนัทเผยให้เห็นก้น ดูแล้วเซ็กซี่เอามากๆ ไม่รู้ว่าผ่านไฟเขียวจากทางครอบครัวและหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม หรือยังน๊า แต่ดูท่าความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวยทีเดียว เพราะแว่วว่าฝ่ายชายซื้อกระเป๋าเป็นของขวัญให้สาวโดนัทเสียด้วย
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละคร เรื่องเวียงร้อยดาว เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 55 ณ สถานีช่อง 3 หนองแขม จึงไม่รอช้าที่จะเข้าไปซักถามสาวโดนัทถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ ทางครอบครัวและอนันดาว่าอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเปิดใจทันทีว่า เป็นการถ่ายแบบปกติ ยันเซฟดี บอกแม่แล้ว เชื่ออนันดาเข้าใจ
    

    ''เพิ่งเห็นเหมือนกันค่ะ เมื่อวานนี้มีเพื่อนส่งมาให้ดู ก็ปกตินะ มันก็เป็นการถ่ายแฟชั่น โดนัทว่าโดนัทเป็นคนชอบทำอะไรหลากหลายอยู่แล้ว เวลาเล่นละครก็จะเล่นกันหลายบท ร้ายบ้าง ตลกบ้าง น่าสงสารบ้าง อย่างตอน ดอกส้มสีทอง คนก็เห็นใจ ตอนบุหงาหน้าฝน ก็ร้ายมาก ก็เหมือนกับการถ่ายแฟชั่น มันก็ไม่ใช่ชีวิตจริงเรา โดนัทว่าเซ็กซี่แค่ปก เดี๋ยวไปดูข้างในนะ ใส่คอเต่า แขนยาว กระโปรงคลุมเท้ากันหมด อันนี้แค่ปกค่ะ ที่เขาเล่นเรื่องเกี่ยวกับลอนดอน มันฉบับพิเศษ คือจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะ ว๊าว...ขนาดนั้น แต่ตอนเห็นก็โทร. หาแม่ก่อนว่า โดนัทใส่กางเกงข้างในนะ ตอนถ่ายใส่กางเกงขาสั้นเลย โดนัทไม่ได้โทร. บอกอนันดา เราว่าเขาโอเคนะ เขาเข้าใจ เพราะเราทำงานเหมือนกัน แต่ก็น่าจะเข้าใจ เขายังไม่เห็นภาพค่ะ เดี๋ยวส่งให้ดูก่อนนะ ส่วนตัวโดนัทเข้าใจแหละ และมองว่าหนังสือเขาไม่ได้มีเจตนาที่มันไม่ดี มันเป็นการถ่ายแฟชั่น แล้วพี่เขาก็บอกแล้วว่าคงมีการรีทัชนิดหน่อย โดนัทก็ไม่ได้กังวลอะไร ตอนรับงานไม่ได้ปรึกษาอนันดา เพราะทำอะไรเราค่อยไม่ได้ปรึกษากันอยู่แล้ว ก็โอเคต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเอง''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากระแสข่าวว่าหนุ่มอนันดาซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้เจ้าตัวจริงไหม โดนัทแจงทันทีว่าซื้อเอง ไปดูด้วยกันจริง ปีใหม่เล็งให้ของขวัญกันและกัน อุบรายละเอียดของขวัญ
    

    ''เรื่องกระเป๋าอนันดาแถเก่งมากเลย เรื่องมันเริ่มแค่ทุกคนไปถามเขาเรื่องค่าตัว เขาก็เลยเปลี่ยนเป็นเรื่องโดนัท คือจริงๆ เราคุยกันค่ะ ว่าปีใหม่เราจะซื้อของให้กัน แล้วบังเอิญเขารู้ว่าโดนัทจะซื้ออะไรให้เขาก็ เอ๊ะ...คิดอะไรไม่ออก เห็นวันก่อนเห็นโดนัทพูดว่าอยากได้กระเป๋า เขาก็เลยถาม ขอดูรูป พอไปห้างฯ เขาก็ชวนไปดู แต่สรุปว่าเราก็ซื้อเองแล้ว ไม่ได้ให้เขาซื้อให้ เพราะซื้อเองแล้ว โดนัทคิดว่าตัวเขาเองก็คงไม่ได้คิดให้ทุกคนเข้าใจผิด มันก็เป็นข่าวที่แซวกันไปกันมา โดนัทโอเคเข้าใจแหละ ไม่ได้ซีเรียส ก็พอเพื่อนถาม โดนัทยังไปถามเขาเลยว่าเธอจะซื้อให้เหรอ ทำไมฉันไม่รู้เรื่อง คือโดนัทกับอนันดา เราก็ค่อนข้างคุยกันทุกเรื่อง เรื่องจุกจิก เรื่องงาน เราก็คุยกันหมด
    

    ต่อข้อซักถามว่า หากไม่ได้ซื้อกระเป๋า โดนัทคิดว่าเขาจะซื้ออะไรให้ เจ้าตัวบอกเดาไม่ออก แต่ก็มีของที่สั่งไป และมีจะมอบให้ฝ่ายชายเช่นกัน แต่สำคัญที่การดูแลกันมากกว่า
    

    ''โดนัทสั่งของให้ก็มี แต่โดนัทเดาว่าเขาไม่ได้ซื้อกระเป๋าให้ โดนัทเดานะ แต่ว่ายังไม่แน่ใจ คือโดนัทไม่อยากให้มองที่ประเด็นว่าเราจะซื้ออะไรให้กัน มองที่ว่าเราดูแลกันยังไงดีกว่า'' โดนัทกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือโปรเมคอัพ ‘ปุ๊กลุก’ โชว์ฝีมือแต่งหน้าเอง
    เป็นคนที่มีฝีมือในการแต่งหน้าลงเมคอัพมากๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เจ้าตัวมักจะแต่งหน้าเองอยู่บ่อยครั้ง และแถมยังโชว์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเสมอ หลังจากโพสต์รูปลงไปแล้วก็มีกระแสชื่นชมมากมายว่าแต่งหน้าสวยมาก จนช่วงหลังๆ มานี้ เจ้าตัวก็เผยเคล็ดไม่ลับ บอกวิธีแต่งหน้าฉบับปุ๊กลุก ว่าทำอย่างไรบ้าง ใช้เครื่องสำอางอะไร เรียกว่าบอกแบบครบถ้วนเลยทีเดียว แว่วมาว่าหลายคนเรียกร้องให้สาวปุ๊กลุกทำเป็นคริปวิดีโอสอนแต่งหน้าลงเว็บไซต์ชื่อดังอย่างยูทูบอีกด้วย
  • นางงาม ‘ปุ๊กลุก’ แหวกหน้าอกสู้!
    มีโอกาสไปร่วมเดินแฟชั่นพร้อมเพื่อนๆ พี่น้องนางงามจากเวทีต่างๆ กว่า 30 ชีวิต ในงาน The Nine Beauty Legend 2012 งานนี้นางงามสาวสุดเปรี้ยว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็พกพาความสวยหน้าหวาน แต่แฝงด้วยความเปรี้ยวเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร กับชุดราตรีสีครีมหรูหราที่นอกจากจะเกาะอกแล้ว ยังผ่าร่องลึกกลางระหว่างสองเต้า พาให้เห็นช่องว่างระหว่างเนินเนื้อหน้าอกพองาม ใครๆ ได้เห็นก็ยังออกปากชมว่าทั้งสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครใน...
  • เอวคอดพุงแบน ‘ปุ๊กลุก’ วาบหวิว แฟชั่นโชว์ยีนส์
    เรียกว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังเลยทีเดียว กับการปรากฏตัวในการเดินแฟชั่นโชว์ของนางเอกสาวและเจ้าแม่อีเว้นท์อย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ที่แม้งานนี้จะเป็นงานยีนส์ wrangler แต่เธอก็เปรี้ยวจี๊ดในชุดกางเกงยีนส์รัดรูปเอวต่ำ อวดเอวบางๆ หน้าท้องแบนๆ แถมช่วงบนก็ยังโชว์ความเซ็กซี่กับเสื้อเชิ้ตที่ปลดกระดุม เผยให้เห็นบราชั้นในสีสันสดใส งานนี้เองที่ว่ากันว่า สาวปุ๊กลุกฮึดสู้เต็มที่ ไม่ว่าจะมีนางเอกฮอตคนไหนมาร่วมเวทีประชันด้วย สาวปุ๊กลุก ก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครเลยจริงๆ
  • ''ขวัญ''เห็นใจ''ปุ๊กลุก''ถูกเม้าท์ไม่มีคนคบ
    ''ขวัญ-อุษามณี'' เผยสงสาร ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ถูกเม้าท์ไม่มีคนคบ ยันไม่รีเทิร์น ''ป๊อก-ภัสสรกรณ์'' พร้อมวอนอย่าชงเหตุฝ่ายชายมีแฟนแล้วหวั่นคนเข้าใจผิด รับขายธุรกิจไอศกรีม เพราะแม่เหนื่อยปัดปิดร้านเพราะถูกลูกจ้างแฉ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »