ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!สเคอร์เทลซิวแข้งยอดเยี่ยมถิ่นนอร์ธเวสต์

หงส์เฮ!สเคอร์เทลซิวแข้งยอดเยี่ยมถิ่นนอร์ธเวสต์

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 ในงานประกาศรางวัล "นอร์ธเวสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ติน เคลลี่ ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" อีกราย ก็ไม่น้อยหน้า ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 ของแถบตะวันตกเฉียงเหนือเมืองผู้ดี ในงานประกาศรางวัล "นอร์ธเวสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ติน เคลลี่ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

สเคอร์เทล สามารถคว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ โดยมีคะแนนเหนือผู้มีชื่อเข้าชิงอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แว็งซองต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะถูกโหวตจากแฟนๆ ผ่านเว็บไซต์ให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ "เร้ด แมชีน" ประจำฤดูกาล 2011-12

ขณะที่ เคลลี่ ได้เดินทางเข้าไปร่วมงานฉลองที่ แลงคาเชียร์ เคาน์ตี้ คริกเก็ต กราวนด์ หลังเอาชนะผู้เล่นดาวรุ่งรายอื่นอย่าง นิค พาวล์ (ครูว์ อเล็กซานดร้า ปัจจุบันอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), แม็ตส์ เดห์ลี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ทอม อินซ์ (แบล็คพูล), อโปสโตลอส เวลลิออส (เอฟเวอร์ตัน) และ เดนิส ซัวเรซ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันได้ทีโวหงส์พร้อมสู้จนหยดสุดท้าย
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โวลั่นทีมพร้อมจะสู้จนหยาดหยดสุดท้ายเสมอ หลังสามารถพิสูจน์ให้เห็นสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม ไล่ตามตีเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ และเกือบพลิกชนะได้ด้วยในช่วงท้าย มั่นใจเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผลงานของทีมต่อจากนี้ไปในฤดูกาลนี้
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • สิงโตเฮ!เจิดลงบู๊ไวกิ้งได้
    เอฟเอ ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีผลการตรวจบริเวณหัวเข่าที่น่าพอใจ และได้รับไฟเขียวให้เดินทางไปกับทีม เพื่ออุ่นเกือกกับ สวีเดน ในวันพุธนี้แล้ว ส่งผลให้กองกลางจาก ลิเวอร์พูล จ่อได้ติดธง "สิงโตคำราม" ครบ 100 นัดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »