ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มารี โร่ฟ้อง แม่อีฟ หลังแฉรูปดูดบุหรี่-บุกรุกบ้าน...

มารี โร่ฟ้อง แม่อีฟ หลังแฉรูปดูดบุหรี่-บุกรุกบ้าน...

Posted 16/11/2012 by Gossip Star

        นางเอกลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ สู้ไม่ถอย! โร่กองปราบฟ้อง แม่อีฟ  อลิซาเบธ ฐานทำเสียชื่อเสียง หลังอีกฝ่ายปล่อยรูปดูดบุหรี่และกล่าวหาบุกรุกบ้าน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่เคลียร์ เพราะไม่ผิด มั่นหลักฐานแน่น โล่งผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจเป็นเรื่องส่วนตัว ทำใจข่าวกระทบภาพลักษณ์นางเอก ไม่ปฏิเสธสาวหล่อตามรับ-ส่งงานอีเว้นท์ถี่!!

 

         ก่อนหน้านี้วันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ถูก นางนพพวรรณ คุรุเวฬุกรณ์ แม่นักร้องสาว อีฟ อลิซาเบธ แจ้งความจับข้อหาบุกรุกและยกพวกข่มขู่ สาวอีฟ ถึงหน้าบ้าน พร้อมงัดกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเด็ดมัดตัว ล่าสุด สาวมารี โร่กองปราบรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้องกลับ แม่อีฟ ฐานทำเสียชื่อเสียง ยันไม่เคยหาเรื่องใคร!!

 

         ผู้สื่อข่าวถามถึงคดีที่ก่อนหน้านี้จะฟ้องกลับ  แม่อีฟ  อลิซาเบธ หลังกล่าวหาว่ายกพวกบุกไปข่มขู่ลูกสาวถึงหน้าบ้าน ล่าสุดเห็นเข้าไปที่กองปราบฯแล้ว  มารี เบิร์นเนอร์ ชี้แจงว่า

 

          ''แค่เข้าไปให้ข้อมูลที่เรามีแค่นั้นเองจริงๆ ไม่ได้คืบหน้าเท่าไหร่แต่เรื่องอยู่ในมือตำรวจแล้วเราเองก็ไม่ได้รับรู้ว่าอะไรถึงไหนแล้ว (รู้มั้ยว่าตำรวจดำเนินการถึงขั้นไหนแล้ว?) ยังไม่รู้ค่ะเพราะคุณแม่เป็นคนคุย (คือไปแจ้งความ?) ใช่ค่ะ แต่จริงๆ แล้วเรายังไม่โดนแจ้งความอะไรเลยน่าจะลงบันทึกประจำวันเฉยๆ คือเราไปแจ้งในส่วนของเราที่เสียหาย ส่วนที่เขาแจ้งอะไรเรามันไม่เกี่ยวข้องกัน (แจ้งเขาข้อหาอะไร?) ตอนนี้ยังไม่อยากพูดออกสื่อมันเป็นเรื่องของทนาย (จะสู้ถึงที่สุด?) สู้อยู่แล้วอะไรที่เราทำได้เพื่อปกป้องตัวเองต้องทำอยู่แล้ว มันเป็นปกติเราเข้ามาทำงานตรงนี้หลายๆ คนอาจจะอยากทำร้ายเรา แต่ว่าเราต้องยืนอยู่ตรงนี้เพื่อตัวเองด้วยเซฟตัวเองเท่าที่ทำได้ (เรามีหลักฐานอะไรบ้าง?) เรื่องหลักฐานบอกไม่ได้เลย แต่บอกได้แค่ว่ามีแน่นอนว่าเราไม่เคยทำอะไรใครและไม่ได้ผิดในส่วนที่เขาบอกว่าเราผิดซึ่งเราก็มีหลักฐานที่จะยืนยันตรงนี้ (มันเยอะพอที่จะทำให้เราชนะมั้ย?) เยอะพอแน่นอนค่ะ''

 

          ''ถามว่าผู้ใหญ่ที่ช่องเรียกไปคุยบ้างมั้ย ไม่มีค่ะ ผู้ใหญ่ที่ช่องรับรู้แต่ไม่ได้ว่าอะไรเขาแค่ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราปล่อยให้เราจัดการเอง (ข่าวมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์นางเอกเรามั้ย?) ก็มีค่ะ กระแสมันก็แรงมีทั้งคนเชื่อและคนที่ไม่เชื่อมันเป็นเรื่องปกติยกเว้นมีอะไรมาพิสูจน์ว่ามันไม่ใช่อันนี้มีวิธีเดียวคงต้องดำเนินการทางกฏหมายเพื่อที่จะยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นว่ามันไม่ใช่อย่างนี้คงขอไม่พูดว่าอะไรเป็นยังไงรอให้เวลาพิสูจน์ดีกว่าค่ะ (ถ้าอีกฝ่ายโทรมาเคลียร์ล่ะ?) ไม่เคลียร์ค่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเคลียร์ สิ่งที่ฝ่ายนั้นออกมาทำมันเกินคำว่าเคลียร์แล้วค่ะ จริงๆ เคลียร์ตั้งแต่แรกก็เคลียร์ได้ แต่มาถึงขั้นนี้แล้วขอไม่เคลียร์แล้วกันค่ะ ขอดำเนินการทางกฏหมายเท่านั้น (ช่วงนี้เห็นสาวหล่อตามรับ-ส่ง งานอีเว้นท์?) ก็มีเพื่อนไปรับหลายคน (หวานใจหรือเปล่า?) จะเรียกว่าอะไรก็ได้ค่ะ (มีจูงมือกันด้วย?) เท่าที่เห็นค่ะ ก็ตามที่นักข่าวเก็บมาได้แหละ เราเจอกันเป็นปกติค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โป๊งเหน่ง''พาเมีย รับแม่กลับบ้าน
    ตลก ''โป๊งเหน่ง'' ควงภรรยา ''หมู-สมญา'' นำพวงมาลัยขอขมา ''ยายอ้อย'' แม่บังเกิดเกล้าหลังไม่มีเวลาดูแลจนทำให้หญิงชราน้อยใจและตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาอยู่วัดในที่สุด ดาวตลกลั่นต่อจากนี้จะดูแลมารดาให้ดีที่สุดเพราะหวั่นกรรมตามสนอง ด้าน ''ยายอ้อย'' ปล่อยโฮหนัก! ก่อนเผยกับลูกชายในไส้ว่าอย่ารังเกียจตน และต่อจากนี้จะไม่เรียกร้องขออะไรอีกแล้ว ขณะที่ลูกสะใภ้เผยต่อจากนี้จะดูแลแม่ผัวยิ่งแม่แท้ๆ ของตนอีกด้วย
  • "เมย์''เซ็กซี่ได้ใจ
    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดอะไรก็ทำเอาดาราสาวคนสวย ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร สวย เซ็กซี่ ดูดีไปเสียทุกครั้งไป อย่างครั้งนี้เพียงแค่ชุดแซกสั้นสีดำ อวดเนินอกเล็กน้อยก็ทำเอาหนุ่มๆ ต่างมองเหลียวหลังไปตามๆ กันเป็นแถวแล้วล่ะจ้า...!!
  • เช็คเรตติ้ง! สา มาริสา โพสต์ภาพล้วงอกตู้ม
    สงสัยจะแอบไปฟังเพลงเช็คเรตติ้งของสาวใบเตย อาร์สยามมาแน่ๆ สำหรับสาว "สา มาริสา แอนนิต้า" ที่ช่วงหลังๆหายไปจากแวดวงแฟชั่น เพราะไปเอาดีด้านงานแสดง ล่าสุด สาวมาริสาเลยโพสต์ภาพเซ็กซี่ท่วงท่าขณะกำลังล้วงอกตู้มลงอินสตาแกรมส่วนตัว ให้หลายคนรู้ว่าฉันก็มีงานถ่ายแบบอยู่นะจ๊ะ เอ้า!!! หนุ่มๆ เตรียมตังค์ซื้อหนังสือไว้เลยจ้า
  • โดม กัสจัง คืนดีกันแล้ว
    เลิกกันยังไม่ทันถึงเดือน หนุ่ม"โดม ปกรณ์ ลัม" กับ สาว"กัสจัง จิรันธนิน"ก็กลับมาคืนดีรักกันหวานแหววเหมือนเดิมแล้วจ้า เพราะฝ่ายหญิงทนแรงง้อของหนุ่มโดมไม่ไหว สาวๆที่ดีใจไปก่อนหน้านี้มีแอบเศร้า ยังไงทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ยินดีกับคู่เลิฟ"โดม กัสจัง"แล้วกันนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »