ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอน-ภูริ''ปลื้ม ฉลองวิวาห์สุดแฮปปี้ แพลนมีทายาทปีหน้า

''แอน-ภูริ''ปลื้ม ฉลองวิวาห์สุดแฮปปี้ แพลนมีทายาทปีหน้า

Posted 16/11/2012 by siamdara

    ''แอน'' อลิชา - '' ภูริ'' แฮปปี้ เปลี่ยนแผนฮันนีมูนจากยุโรปเป็นญี่ปุ่น พร้อมยันไม่ลาวงการบันเทิงแน่นอน รับใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 2 อาทิตย์แฮปปี้ดี แพลนอยากได้ทายาทเป็นลูกชายคนเดียวเพราะอยากดูแลให้ดีที่สุด แย้ม 1 ธ.ค.55 ฉลองวิวาห์รอบ 2 ที่เกาะนาคาน้อย หลังจากที่คบหากันมานานถึง 7 ปีล่าสุด ''แอน'' อลิชา ไล่สัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็มีโอกาสเข้าพิธีหมั้นหมายและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ถนนราชวิถี เขตดุสิต เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา

    ล่าสุด ''แอน-อลิชา'' และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้เขาพิธีฉลองมงคลสมรสอยางเป็นทางการโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยก่อนงานเริ่มคู่รักข้าวใหม่ปลามันส์ยังได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ โดย ''แอน'' กล่าวว่า หลังจากที่ได้มาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งตนรู้สึกแฮปปี้มาก
     
    ''ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ ''ภูริ'' มาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งความรู้สึกก็เหมือนกับเราโตขึ้น ซึ่งความรู้สึกตอนเป็นแฟนกับตนเป็นภรรยามันก็แตกต่างกัน พอเป็นภรรยาเราก็ต้องตื่นแต่เช้ามาทำหน้าที่ภรรยาที่ดีด้วยการเตรียมอาหารให้ ''ภูริ'' ก่อนไปทำงาน เพราะอยากทำหน้าที่ภรรยาที่ดีจะพยาพยามแบ่งเบาภาระของเขา เพราะว่า ''ภูริ'' เป็นคนที่ทำงานหนัก ก็จะทำหน้าที่ให้เต็มที่และให้ดีที่สุด''
     
    ขณะที่ภูริได้เผยว่าหลังจากแต่งงานตนรู้สึกว่าชีวิตอบอุ่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะมากอีกด้วย ''ชีวิตอบอุ่นขึ้นเพราะตื่นมามีภรรยาทำอาหารให้รับประทาน ซึ่งรสชาติก็โอเคครับเพราะเขามีความตั้งใจสูงซึ่งตอนนี้ ''แอน'' ได้มาช่วยธุรกิจรีสอร์ตของ ''ภูริ'' ที่ปายด้วยเพราะ ''แอน'' เขาจะถนัดเรื่องการดูแลการเอาใจใส่คนก็เลยให้เขามาดูแลธุรกิจเกี่ยวกับการบริการก็น่าจะโอเค แต่สำหรับงานในวงการบันเทิงก็ยังรับเหมือนเดิม แต่ในเรื่องของบทบาทอาจจะไม่ได้มีให้เลือกมากมายอย่างเมื่อก่อน''
     
    เมื่อถูกถามว่าในงานฉลองมงคลครั้งนี้ได้ทำอะไรเซอร์ไพรส์ไว้ให้กับฝ่ายหญิงบ้างหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ภูริกล่าวว่า ''ผมเป็นคนที่ไม่มีเซอร์ไพรส์ก็ตื่นเต้นกับการจัดงานและจะมุ่งมั่นกับงานที่นี่ และที่ภูเก็ต ก็อาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่ภูเก็ตแหละครับถ้าหากจะมี''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าก่อนพิธีได้ให้คำมั่นสัญญาอะไรต่อกันบ้างหรือเปล่า ในเรื่องนี้ ''ภูริ'' กล่าวว่ายังไม่ได้ให้สัญาญาอะไรกับฝ่ายหญิงแต่ก็จะถือโอกาสนี้บอกไว้เลยว่าตนจะดูแล ''แอน'' ตลอดไป ''ก็ยังไม่มีครับผมยังไม่ได้พูดก็ขอพูดตรงนี้เลยแล้วกันว่าจะรักและจะดูแล ''แอน'' ให้ดีที่สุดและจะพยามทำให้เขายิ้มและหัวเราะให้ได้แบบนี้ทุกวัน''
     
    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับแพลนฮันนีมูนจะไปที่ไหนในเรื่องนี้ ''ภูริ'' กล่าวว่าตอนแรกมีคิวจะไปยุโรปแต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนแผนไปญี่ปุ่นแทนแล้ว ''ตอนแรกว่าจะไปยุโรปแต่ก็คงไม่ได้ไปแล้ว ซึ่งคิดว่าจะจะเปลี่ยนไปเป็นที่ญี่ปุ่นแทน''
     
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ซักถามเกี่ยวกับแพลนการมีทายาทของทั้งคู่อยากจะได้กี่คนและเพศใดบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากจะได้ลูกเพศชาย เพราะก็คิดไว้ว่าอยากจะมีลูกประมาณปีหน้าประมาณกลางปี ซึ่งผมและแอนอยากได้ลูกผู้ชายและอยากมีคนเดียวด้วย ซึ่งเธอเผยว่าช่วงประมาณกลางเดือน พ.ย.ถึง พ.ค.ปีหน้าเราสองคนจะนัดกันไปเที่ยวในแถบเกาะกาลาปากอสอยู่แถวเอกวาดอร์ คิดว่าจะไปประมาณ 1 เดือนเต็มเพราะเราตั้งใจกันมานานแล้ว  เก็บเงินมานานมาก อยากไปแบบแนวผจญภัยนิดๆ เพราะเราทั้งคู่เป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทางเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ''แอน''ยอมใช้นางควง''ภูริ''รับพระราชทานน้ำสังข์พร้อม''ปลื้ม-ทับทิม''
    2 คู่รักหวาน ปลื้ม-ทับทิม และ แอน-ภูริ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปลื้มบอกเป็นวันมหามงคลของชีวิต ด้าน แอน-ภูริ จดทะเบียนสมรสเรียบร้อย ฝ่ายหญิงยอมใช้คำว่านางนำหน้า เผยงานฉลองมงคลสมรสพระราชทานพร้อมแล้ว รับตื่นเต้นใกล้วันจริง
  • งานแต่งแอน อลิชา ภูริ สุดชื่นมื่น
    บรรยากาศงานแต่งแอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล สุดชื่นมื่น ครอบครัวและเพื่อน ๆ ร่วมยินดี
  • คริส โต้ จ่อแต่งสายฟ้าแลบ จูเนียร์...
    นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง แจงภาพหลุดในอินสตาแกรมกำลังลองชุดแต่งงาน บอกใส่ไปร่วมงานแต่งของสาว แอน อลิชา ปัดจ่อวิวาห์ จูเนียร์ วัชร ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เผยยังไม่คิดสละโสดตอนนี้ ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานไปก่อน พร้อมโวคบ 3 ปี รักแฮปปี้มาก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »