ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีพัง!โอเด็มวิงกี้ซัดชัยแบ็กกี้ส์เฉือน2-1

เชลซีพัง!โอเด็มวิงกี้ซัดชัยแบ็กกี้ส์เฉือน2-1

Posted 18/11/2012 by siamsport

  ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ รับบทฮีโร่!! หลังโหม่งประตูชัยให้ เวสต์บรอมวิช เปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง "สิงห์บูลส์" เชลซี 2-1 ส่งผลให้ เดอะ แบ็กกี้ส์ ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

เวสต์บรอมวิช 2-1 เชลซี


 
        เจ้าบ้านเกมนี้ โบอาซ  โบซ มายฮิลล์ จะได้เป็นมือหนึ่งแทนที่ เบน ฟอสเตอร์ และ จะไม่สามาถใช้งาน โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่ยืมมาจาก เชลซีได้ ส่วนทีมเยือนจะได้ แอชลี่ย์ โคล แต่เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ส่วน จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ดยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บแนวรุกเป็น ฆวน มาต้า,  เอแด็น อาซาร์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 
 
        น. 4 โอกาสยิงประตูครั้งแรกเป็นของทีมเยือนเมื่อ  แดเนียล สเตอร์ริดจ์ มีโอกาสได้ยิงด้วยซ้ายครั้งแรก แต่บอลไม่ตรงกรอบ
 
        น. 10 แต่กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ เจมส์ มอร์ริสัน เปิดบอลมาจากทางฝั่งซ้าย บอลเลยผ่านกองหลังเชลซีมาหมด แล้วกลายเป็น เชน ลอง โหม่งในระยะเผาขนผ่านมือ  ปีเตอร์ เช็ก เข้าไป เจ้าบ้านนำไปก่อน 1-0
 
        น. 35 ลอง มีโอกาสได้ยิงนอกกรอบอีกครั้ง แต่บอลเบาไปและเฉี่ยวเสาสองออกไปนิดเดียว
 
        น. 39 ความพยายามของทีมเยือนสำเร็จจนได้เมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา แล้วเปิดบอลมาให้ เอแด็น อาซาร์ โหม่งจ่อ ๆ ตรงเสาไกล ผ่านกองหลังของเจ้าบ้านเข้าไป เชลซี ตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
 
        น.50 ครึ่งหลังเริ่มมาได้ 5 นาที เวสต์บรอมฯ ก็ออกนำอีกครั้ง เมื่อ ลอง เปิดบอลอย่างสุดสวยมาให้กับ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ โหม่งเข้าไปสกอร์เป็น 2-1
 
        น.65 เชลซี น่าตีเสมอได้สุดๆ เมื่อ ฆวน มาต้า ยกบอลข้ามกองหลังเจ้าบ้าน มาให้กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ชาร์ตด้วยปลายเท้า แต่ โบอาซ มายฮิลล์ ก็ปัดเอาไว้ได้
 
        น.70 สิงห์บลูส์บุกแหลก ออสการ์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา ลากมาหน้าเขตโทษแล้วยิงด้วยขวาหลุดเสาขวามือไปนิดเดียวเท่านั้น
 
        น.90 ไม่มีฝั่งไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกม เวสต์บอรมฯ เจ้าบ้าน เอาชนะ เชลซี ไป 2-1 เก็บสามแต้มอย่างพลิกความคาดหมาย


รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม
เวสต์บรอมฯ :
โบอาซ มายฮิลล์ , บิลลี่ โจนส์, กาเบรียล ทามาส, โยนาส โอลส์สัน, เลียม ริดจ์เวลล์ , เกรแฮม ดอร์แรนส์, เคลาดิโอ ยาค็อบ , เจมส์ มอร์ริสัน, โซลตาน เกร่า, ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ , เชน ลอง
เชลซี  : ปีเตอร์ เช็ก , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์ , แกรี่ เคฮิลล์, ไบอัน เบอร์ทรานด์ , โอริโอล โรเมอู, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ , เอแด็น อาซาร์, วิคเตอร์ โมเซส , เฟร์นานโด ตอร์เรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอรับอยากให้แลมพ์ส-โคลอยู่โยงสิงห์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันต้องการให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แอชลี่ย์ โคล สองแข้งตัวเก๋า อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปจนแขวนสตั๊ด และจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวทั้งคู่เอาไว้ แต่ยอมรับสุดท้ายแล้วขึ้นอยู่กับนักเตะและสโมสรว่าจะตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้หรือไม่
  • สิงห์บูลส์แผ่ว!ตอร์เรสยืนเป้าบุกถิ่นแบ็กกี้ส์
    เดอะ แบ็กกี้ส์ ผลงานไม่เหลวทีเดียวขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางแล้ว โดยเกมนี้คู่หน้ายังคงเป็น ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ กับ เชน ลอง ด้านสิงห์บูลส์ ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว ยังคงส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงหน้าเป้าเหมือนเดิม ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้
  • เอเยนต์ยันวัลเลซจ่อเซ็นซบเชลซี225ล้าน
    เฟรเดริโก้ โมราเอส เอเยนต์ของ วัลเลซ แบ็กขวาอนาคตไกลเลือดแซมบ้า เผยใกล้จะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าให้นักเตะย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ภายในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัวราว 225 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่านักเตะจะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เลย ไม่มีการย้ายกลับมา ฟลูมิเนนเซ่ แบบยืมตัว หรือสโมสรอื่นๆ ตามที่มีข่าวลือออกมา
  • เจ็บเยอะ!ดิมัตเตโอยันเจทีวืดช่วยสิงห์นาน3วีก
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ยันชัด จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี ต้องพัก 3 สัปดาห์ จากอาการเจ็บเข่าที่ได้รับมาจากเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน รับโล่งเป็นที่สุด เนื่องจากผลตรวจออกมาไม่แย่อย่างที่คาดเอาไว้ และเป็นเพียงแค่อาการเคล็ดธรรมดาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »