ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เศร้า!คามาโช่สิ้นใจแล้วหลังถอดเครื่องช่วยหายใจ

เศร้า!คามาโช่สิ้นใจแล้วหลังถอดเครื่องช่วยหายใจ

Posted 25/11/2012 by siamsport

เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ อดีตแชมป์โลกจอมสีสัน แห่งยุค 80 ชาวเปอโตริกัน เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 50 ปี ที่โรงพยาบาลเซนโตร เมดิโก้ ในเมืองริโอ ปิเอดราส เมื่อวันเสาร์ ภายหลังครอบครัวยินยอมให้ถอดเครื่องช่วยหายใจแล้ว หลังเจ้าตัวมีอาการสมองตาย เนื่องจากถูกยิงและนอนไม่มีสติมาตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ ตำนานยอดนักชกชื่อดังชาวเปอร์โตริโก เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลเซนโตร เมดิโก้ ในเมืองริโอ ปิเอดราส ด้วยวัย 50 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายหลังครอบครัวยินยอมให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ หลังเจ้าตัวถูกยิงเข้าบริเวณลำคอ และนอนไม่ได้สติมาตั้งแต่วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อดีตนักชกวัย 50 ปี โดนยิงระหว่างอยู่ในรถภายในกรุงซานฮวน เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งมือปืนอยู่ในรถอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่หน้าร้านเหล้า โดยที่ อัลเบร์โต้ โมจิก้า โมเรโน่ คนขับรถของ คามาโช่ เสียชีวิตจากการกราดยิงในครั้งนี้

หลังเกิดเหตุสุดช็อกแล้วนั้น คามาโช่ ก็รีบถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่กระสุนนั้นได้เจาะทำลายหลอดเลือดแดง 3 เส้น ที่หล่อเลี้ยงเลือดผ่านลำคอ จนทำให้เลือดไม่สามารถไหลไปหล่อเลี้ยงสมองของอดีตยอดนักชกจอมสีสันในช่วงทศวรรษ 1980 ได้ดีเท่าไหร่นัก กระทั่งสุดท้ายทีมแพทย์ก็ยืนยันว่า คามาโช่ มีอาการสมองตายแล้ว

ทั้งนี้ คามาโช่ ที่ต้นปีเพิ่งโดนตำรวจตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็ก จากการทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเองที่บ้านภรรยาเก่า ใน ฟลอริด้า เป็นหนึ่งในนักชกยอดฝีมือ จอมสีสันแห่งยุคของตัวเอง มีสถิติการชก ชนะ 79 (38 เคโอ) เสมอ 3 แพ้ 6 ครั้ง ตลอดชีวิตของเขาได้ดวลกำปั้นกับตำนานหลายคนทั้ง โรแบร์โต้ ดูรัน, ออสการ์ เดอ  ลาโฮย่า, ฮูลิโอ เซซ่าร์ ชาเวซ, ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด, เฟลิกซ์ ตรินิแดด, เรย์ มานชินี่ และ เกร็ก เฮาเก้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอรียาคว้าแชมป์โปโลกอล์ฟพร้อมประกาศเทิร์นโปร
    เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟเยาวชนไทย ซิวแชมป์ส่งท้ายให้กับตนเองด้วยการคว้าชัยเหนือ แองเจิ้ล ยิน นักกอล์ฟเอเชีย 5 และ 4 ในการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ โปโลกอล์ฟ จูเนียร์ คลาสสิก ในรอบชิงชนะเลิศรอบแมตช์เพลย์ ซึ่งทำการแข่งขันเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2555 ที่สนามพีจีเอ เนชั่นแนล รีสอร์ท แอนด์ สปา ในปาล์มบีช การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • 'หลิน' ช่วย 'ร็อคเก็ตส์' คว่ำทีมเก่า 'นิกส์' 131-103
    เจเรมี หลิน ช่วยทีม ฮิวส์ตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดบ้านอัด นิวยอร์ก นิกส์ ทีมเก่า ขาดลอย 131-103 เพิ่มสถิติชนะ 6 แพ้ 7 ขณะที่ เมมฟิส กริซลีย์ส ควงคู่ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ซิวชัย รั้งอันดับ 1-2 สายตะวันตก...
  • ญาติเห็นแย้งถอด-ไม่ถอดเครื่องช่วยชีวิตคามาโช่
    แม่ของ เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ อดีตแชมป์มวยโลกจอมสีสัน ต้องการให้ถอดเครื่องช่วยชีวิตลูกชายของเธอ หลังแพทย์วินิจฉัยว่าสมองตายไปแล้วจากถูกยิงเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่ลูกชายคนโตของอดีตแชมป์โลก 3 สมัย ยืนยันต้องการให้ยื้อชีวิตไปจนถึงที่สุด
  • กรีนหนุนโบลต์ทุบสถิติโลก100ม.ของตัวเอง
    มัวริซ กรีน อดีตยอดลมกรดเลือดมะกัน ออกโรงหนุน ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดชาวจาเมกา ให้ทำลายสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ด้วยเวลา 9.58 วินาที ของตัวเองลงให้ได้ เชื่อจะทำได้แน่นอนหากสามารถทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบตั้งออกตัวจนเข้าเส้นชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »