ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือสนั่นปลาทูเหลือนักเตะแค่ 5 ราย

ลือสนั่นปลาทูเหลือนักเตะแค่ 5 ราย

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

ลือหึ่ง ''ปลาทูคะนอง'' สมุทรสงคราม เจอวิกฤต อีก ก่อนหน้านี้สปอนเซอร์อย่างเจนิฟู้ด เลิกให้การสนับสนุนทีมแล้ว แถมทีมยังไม่ชัดเจนว่าจะส่งทีมเข้าร่วมไทยลีกซีซั่นหน้าได้หรือไม่ ล่าสุด แหล่งข่าว เผยขณะนี้นักเตะพาเหรดย้ายออกจากทีมกันแทบหมดเหลือที่ยังภักดีกับสโมสร พร้อมร่วมจมหัวจมท้ายต่อไปอีกแค่ ราว 5 รายเท่านั้น อาจจะหานักเตะมาร่วมทัพด้วยลำบากในยุคบอลไทยเฟื่องฟู อีกทั้งงบประมาณทำทีมก็ยังหาไม่ได้

แม้จะยังไม่ได้บทสรุปว่าทีมจะเดินไปในทิศทางไหนหลังจากที่ประธานที่ปรึกษาสโมสร อย่าง "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ได้ตัดสินใจวางมือหลังจากบริหารทีมมาเป็นเวลา 5 ปีกระทั่งแฟนบอลได้รวมตัวกันเข้าไปพบผู้ว่าราชการจ.สมุทรสงคราม เพื่อหาทางออกและล่าสุด สมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสร ได้ออกมายืนยันแล้วว่า

พร้อมจะรับหน้าที่บริหารทีมต่อเพื่อส่งทีมในฤดูกาลหน้าแต่ล่าสุดมีรายงานมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้มาว่า ขณะนี้นักเตะที่ซีซั่นก่อนร่วมทัพกับทีม สมุทรสงคราม ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปเกือบจะหมดแล้วเหลือแค่ราว 5 รายเท่านั้นที่พร้อมจะร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไปทำให้หากทีม สมุทรสงคราม ที่ล่าสุด เจนิฟู๊ด สปอนเซอร์หลักของทีมในฤดูกาลหน้าได้เลิกให้การสนับสนุนทีมไปแล้วจำเป็นต้องหานักเตะเข้ามาสู่ทีมอีกราวเกือบ 20 คนเพื่อให้สามารถส่งทีมเข้าร่วมศึกไทยลีกปีหน้าให้ได้

ส่วนตัวกุนซือใหญ่ นั้นมีการคาดหมายกันว่า "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคู่บุญของทีมน่าจะยังรับหน้าที่คุมทีมต่อไปแม้จะมีหลายทีมสนใจอยากได้ตัวยอดกุนซือฝีมือดีรายนี้ไปทำงานให้ก็ตาม
  
จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีการคาดหมายกันว่าแม้ซีซั่นหน้าทีมสมุทรสงคราม จะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้แต่หนีไม่พ้นที่จะโดนยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะตกชั้นอย่างแน่นอนเพราะมีปัญหารุมเร้ามากมายโดยเฉพาะเรื่องงบทำทีมรวมถึงนักเตะที่ไม่มีใช้งานและในยุคปัจจุบันการจะหานักเตะมาสู่ทีมก็ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โค้ชเฮง' ยันเอง บลูชาร์ค ช้อปเพิ่มอีกแน่
    วิทยา เลาหกุล นายใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยข่าวดีให้สาวก บลูชาร์ค ได้ชื่นใจ เมื่อยืนยันว่า จะดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกอย่างน้อยๆ 1-2 คน แต่ยังไม่บอกชื่อว่า ผู้เล่นคนนั้นเป็นใคร ส่วนอนาคตของ คาซูโตะ คูชิดะ ยอดกลางกลางชาวญี่ปุ่นเวลานี้ ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม
  • มุ้ยแฮตทริก!ไทยถล่มเมียนมาร์ขาด4-0ลิ่วเข้ารอบ
    "ขุนพลช้าง ศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสุดฮอต ไล่ถล่ม เมียนมาร์ขาดลอย 4-0 โดย ไทย ได้ประตูจาก ธีรศิลป์ แดงดา ทำแฮตทริก นาทีที่ 20, 82, 89 และ อภิภู สุนทรพนาเวศ นาทีที่ 60 ในศึกลูกหนังเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ที่ประเทศไทย กับมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขัน นัดสอง สายเอ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจบเกมนี้ทำให้ ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว
  • สื่อนอกคาดเซลติกต้องทุ่ม35ล.คว้า"อาเชียมปง"กลัดบัคแจม
    สื่อต่างประเทศคาดการว่ากลาสโกว์ เซลติก จะต้องทุ่มเงินถึง 35 ล้านบาทหากหวังจะได้ตัว แฟร้งค์ อาเชียมปง เจ้าหนูมหัศจรรย์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังมี โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เข้ามา
  • เชียงรายฯ จัดหนัก! เล็งสตาร์ซูซูกิเข้าแก๊งกว่างซ้ง
    ฉลาดสุดๆ! เชียงรายฯ ตาถึงเฟ้นหาแข้งโควตาเอเชียจากศึกซูซูกิคัพ 2012 โดย ผอ.ปั๋น เผยเองโดนใจแข้ง พอล มุลเดอร์ส ทีมชาติฟิลิปปินส์ และ โทนี่ คัสเซลล์ ทีมชาติอินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »