ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกคาดเซลติกต้องทุ่ม35ล.คว้า"อาเชียมปง"กลัดบัคแจม

สื่อนอกคาดเซลติกต้องทุ่ม35ล.คว้า"อาเชียมปง"กลัดบัคแจม

Posted 27/11/2012 by goal.com

 

สื่อต่างประเทศคาดการว่ากลาสโกว์ เซลติก จะต้องทุ่มเงินถึง 35 ล้านบาทหากหวังจะได้ตัว แฟร้งค์ อาเชียมปง เจ้าหนูมหัศจรรย์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังมี โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เข้ามา

เว็ปไซต์สก๊อตแมน.คอม รายงานว่า กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมแห่งสก๊อตติช พรีเมียร์ลีก อาจจะต้องทุ่มเงินถึง 700,000 ปอนด์ หรือราว 35 ล้านบาทไทย หากว่าพวกเขายังมีโอกาสที่จะคว้าตัว แฟร้งค์ อาเชียมปง ปีกทีมชาติกาน่าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

รายงานดังกล่าวระบุว่า "ปราสาทสายฟ้า"ได้บอกปัดข้อเสนอของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในบุนเดสลีก้า เป็นเงิน 625,000 ปอนด์ หรือราว 31 ล้านบาทไทย ทิ้งไปแล้วก่อนที่ อาเชียมปง จะเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับม้าลายเขียวขาว

สื่อสก๊อตแลนด์อ้างบทสัมภาษณ์ของ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า "ข้อเสนอจากกลัดบัคยังไม่เพียงพอ เขามีค่ามากกว่านั้น”

"มีหลายทีมสนใจแฟรงค์ แต่เราเซ็นเขาตั้งแต่เขาอายุแค่่16ปี และเขาก็เป็นส่วนสำคัญกับทีมเรา เราอยู่ระหวางคุยกับหลายๆ ทีมในตอนนี้เราอยากจะขายเขาและไม่อยากให้เขาไปที่อื่นด้วยการยืมตัว"

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 19 ปียังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเมืองจีนและเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับปาแลร์โม่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายฯ จัดหนัก! เล็งสตาร์ซูซูกิเข้าแก๊งกว่างซ้ง
    ฉลาดสุดๆ! เชียงรายฯ ตาถึงเฟ้นหาแข้งโควตาเอเชียจากศึกซูซูกิคัพ 2012 โดย ผอ.ปั๋น เผยเองโดนใจแข้ง พอล มุลเดอร์ส ทีมชาติฟิลิปปินส์ และ โทนี่ คัสเซลล์ ทีมชาติอินโดนีเซีย
  • 'ธีรศิลป์'นำทัพช้างศึกถล่มพม่า ชนะเข้ารอบทันที!!
    “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ สั่งลูกทีม “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ห้ามประมาทในการลงสนามพบทีมชาติพม่า ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 วันนี้ (27 พ.ย.) คาดจะพัก “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์เพลย์เมกเกอร์ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่จะให้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าฟอร์มเทพลงล่าตาข่ายเช่นเดิม โดยสถานการณ์เกมนี้หากไทยชนะได้ จะการันตีทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทันที ช่อง 7 และทรูสตาร์สปอร์ตยิงสดให้ชมและเชียร์ตั้งแต่เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป ส่วนทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้จัดการทีม ประกาศอัดฉีด มอบทองคำให้นักเตะและทีมงานทุกชีวิต รวมน้ำหนัก 40 บาท ต่อชัยชนะ 1 นัด...
  • เนวินคุยอีก2ปีบุรีรัมย์ท็อปไฟฟ์เอเชียแน่
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศเป้าหมายชัดเจน ปีหน้าขอพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้ พร้อมคุยอีก 2 ปี บุรีรัมย์ ท็อปไฟฟ์เอเชียแน่นอน
  • เปี๊ยกยันหากไทยผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้ใช้ศุภชลาสัย
    เลขาธิการสมาคมฟุตบอล เผย คู่ ฟิลิปปินส์ – เมียนมาร์ ย้ายเตะสนามศุภชลาศัยแล้ว หลังสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม มีปัญหาเรื่องการติดป้ายโฆษณา ยันหากไทยผ่านเข้ารอบรองฯ จะได้ใช้สนามศุภชลาศัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »