ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สลัดไก่ทำพิษ!วลาดิเมียร์ป่วยหนักโดนส่งโรงหมอ

สลัดไก่ทำพิษ!วลาดิเมียร์ป่วยหนักโดนส่งโรงหมอ

Posted 28/11/2012 by siamsport

ถึงแม้พักหลัง วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จะไม่โดนคู่ต่อสู้อัดลงไปกองกับพื้น แต่งานนี้เขาต้องพลาดท่าให้กับสลัดไก่แห่งหนึ่งในเมืองฮัมบูร์ก เมื่อนักชกวัย 36 ปี มีอาการป่วยหนักหลังกินอาหารจานดังกล่าวเข้าไป จนถึงขั้นต้องโทรตามรถพยาบาลให้พาไปรักษาเป็นการด่วน เดชะบุญที่อาการไม่หนักมาก และเขาก็กลับมาเป็นปกติอีกครั้งแล้ว

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวตชาวยูเครน มีอาการป่วยอย่างหนัก หลังจากที่เขากินสลัดไก่ของภัตตาคารแห่งหนึ่งในเขต ซังต์ เพาลี เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เข้าไป ตามรายงานของ "บิลด์ ไซตุ้ง" สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กำปั้นคนเก่งวัย 36 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองฮัมบูร์กนั้น ไปกินมื้อค่ำที่ร้านดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนๆ อีก 3 คน แต่แล้วเขาก็ต้องล้มหมอนนอนเสื่อถึงหลายวันเมื่อสัปดาห์ก่อน จนต้องโทรเรียกรถพยาบาลให้มาพาเขาไปที่โรงหมอในช่วงกลางคืน และเขาก็ต้องถูกให้น้ำเกลือด้วย

ทั้งนี้ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของทั้ง สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ไม่ใช่คนเดียวที่มีอาการผิดปกติ เพราะสหายอีก 3 รายที่ไปกินสลัดไก่ร้านเดียวกันพร้อมกับเขาก็มีอาการป่วยเหมือนกันหมด  อย่างไรก็ตาม คลิทช์โก้ คนน้อง ก็หายดีเป็นปลิดทิ้งหลังจากป่วยหนักได้ 2 วัน และเดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ในบ้านเกิดของเขาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอโควิชมือ1โลก/ปิ๊กไม่ขยับที่149
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซอร์เบีย ยังครองมือ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามมาด้วย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสหราชอาณาจักร ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ดนัย อุดมโชค แร็กเกตหนุ่มไทย ยังคงที่เป็นมือ 149 เหมือนเดิม
  • เวทเทลป้องแชมป์โลก,บัตตันเข้าวินศึกบราซิเลียนฯ
    เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งเลือดเบียร์ สังกัด เร้ดบูลล์ ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการซิวแชมป์โลกของศึก เอฟ วัน ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แม้เขาจะเข้ามาเป็นอันดับ 6 ในรายการ บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม ส่วนเจ้าของแชมป์ประจำสนามนี้ได้แก่ เจนสัน บัตตัน นักขับชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน ที่ทำเวลาได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที 22.656 วินาที
  • แม็คอิลรอยคว้าแชมป์ดูไบ/โปรช้างเจ๋งจบที่7ร่วม
    รอรี่ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เข้าป้ายซิวแชมป์ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ดูไบ ได้สำเร็จ หลังรอบสุดท้ายหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 23 อันเดอร์พาร์ 265 ทิ้ง จัสติน โรส จากอังกฤษ 2 สโตรก ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ทำผลงานหรูไม่เบา จบด้วยอันดับ 7 ร่วม สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 273
  • บัวขาวเหนือกว่าสาดแข้งชนะแต้มยุ่นมวยไทยไฟต์
    ''ดำดอทคอม'' บัวขาว ป.ประมุข เหนือกว่าเยอะระดมสาดแข้งใส่ โตชิกาว่า โมโตยูกิ นักชกเลือดซามูไร เอาชนะคะแนนไปขาดลอยในการชกพิกัด 70 กก. ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ วิตาลี เฮอร์คุน จากเบลารุส ด้าน สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ ฟอร์มดุเตะซ้าย เน้นต้อนเอาชนะ เมย์ดี้ ซาตูท จากฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อังเดร คูราบิน ในพิกัด 67 กก. ในการชก ศึกมวยไทยไฟต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »