ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมเเน่!AVBรับยากที่ไก่จะรั้งวานรเทพ

เนื้อหอมเเน่!AVBรับยากที่ไก่จะรั้งวานรเทพ

Posted 30/11/2012 by rakball.net

 

อังเดร วิลาส-โบอาส ผู้จัการทีม สเปอร์ส ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะรั้ง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งให้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเเจ่มในฤดูกาลนี้

อังเดร วิลาส-โบอาส ผู้จัการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะรั้ง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งให้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้

"ในขณะนี้เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับสเปอร์ส และเราจะประหลาดใจกับความสามารถที่เขาทำให้กับทีม"

"แน่นอนว่าสโมสรต้องการให้เขาอยู่กับเราให้นานที่สุดเท่าที่เรา สามารถทำได้ แต่สโมสรก็เข้าใจว่าผู้เล่นเช่นนี้ มักจะมีข้อเสนอเข้ามา"โบอาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!ร็อดเจอร์สเผยเลว่ามีชื่อเกมฟัดนักบุญเสาร์นี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ยืนยัน ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวเก่งหายเจ็บต้นขา เเละ จะมีรายชื่อในเกมลีก ที่จะบ้าน รับการมาเยือนของทีม"นักบุญ"เซาแธมป์ตัน วันเสาร์นี้
  • เกรียนโอ้สักคำพูดเจงกิสข่านบนหน้าอกซ้าย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ซิตี้ ฉลองการยิงประตูเเรกในเกมลีกเมืองผู้ดี ของฤดูกาลนี้ ด้วยการสักบนหน้าอกด้านซ้ายเป็นคำพูดของ เจงกิสข่าน
  • ผีจมที่12หากไร้โรบิน,หงส์ขาดซัวเรซรองบ๊วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องขอบคุณ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมให้มากๆ เพราะสถิติของ "อ็อปต้า สปอร์ตส์" ชี้ชัด หากไม่มีผลงานอันยอดเยี่ยมของ "อาร์วีพี" คอยอุ้มชูแล้วนั้น ป่านนี้ "ปีศาจแดง" ต้องหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 12 แทนที่จะเป็นจ่าฝูงแล้ว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่ได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยช่วยให้ไม่ต้องตกไปเป็นรองบ๊วย
  • คางาวะซิวยอดแข้งเอเชีย!ที่เล่นนอกทวีป
    เอเอฟซี ประกาศให้ ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้ชนะรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียที่ค้าแข้งอยู่นอกทวีปประจำปี 2012 เอาชนะเพื่อนร่วมชาติอย่าง ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่าน ฟูแล่ม ไปได้ ขณะที่รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ เอเอฟซี ได้แก่ อี คึน-โฮ ปีกจากแดนโสมขาวของ อุลซาน ฮุนได

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »