ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสลั่นพร้อมคัมแบ็กยึดตัวจริงหงส์แดง

ลูคัสลั่นพร้อมคัมแบ็กยึดตัวจริงหงส์แดง

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้อาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว และตั้งเป้าที่จะยึดตัวจริง "หงส์แดง" อีกครั้ง รับการได้ลงเล่นในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหมือนกับตอนที่ลงสนามเปิดตัวในฐานะพ่อค้าแข้งอาชีพกับ เกรมิโอ เมื่อปี 2005 เลยทีเดียว

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตอนนี้สลัดอาการบาดเจ็บไปหมดแล้ว และพร้อมที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ "หงส์แดง" ให้ได้แบบถาวร

ดาวเตะวัย 25 ปี เปิดใจถึงการได้ลงสนามในนัดที่พิชิต "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมตั้งตารอคอยเกมนั้น และความรู้สึกในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เหมือนนัดแรกที่ผมลงเล่นให้ เกรมิโอ (ปี 2005) เลย ผมลงเล่นได้นานกว่าที่ผู้คนคาดคิดเอาไว้ และตอนนี้มันมีปัญหาแค่ในเกม และการซ้อมเท่านั้น นั่นเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ผมกลับมาอยู่ในระดับที่เคยเป็น"

"ผมคิดว่า อาการของผมดีขึ้นจริงๆ ตั้งแต่บาดเจ็บครั้งแรกเมื่อ 1 ปีก่อน ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น ผมต้องพัฒนาต่อไป แต่นั่นก็เป็นขั้นตอนที่ดีที่ผมได้ทำมา"

ขณะเดียวกัน ยอดแข้งเลือดแซมบ้า ยอมรับว่า ความทุ่มเท และการพัฒนาตัวเอง ทำให้ตนกลายเป็นนักเตะขวัญใจของสาวก "เดอะ ค็อป" ไปแล้ว "ทุกคนก็รู้ว่า มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานสำหรับผม ในการเปลี่ยนความคิดของผู้คน แต่จริงๆ แล้ว พวกเขายกย่องผลงานที่ผมทำเพื่อทีม และความกระตือรือร้นที่มีให้กับสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล่าดาวยิง!หงส์เล็งทุ่ม12ล.ปอนด์ขอซื้อลอง
    "เดลี่ สตาร์ ซันเดย์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึงตัว เชน ลอง หัวหอกชาวไอริชของ เวสต์บรอมฯ มาช่วยล่าตาข่าย โดย "หงส์แดง" พร้อมให้เงินถึง 12 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี
  • ลิเวอร์พูล 1:0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ โหม่งประตูชัยพา ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตันไป 1:0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • แอ็กเกอร์โขกชัย!หงส์เฉือนชัยนักบุญ1-0ขึ้นที่11
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามเฉือนเฮ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 จากลูกโหม่งประตูชัยของ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เก็บสามคะแนน พร้อมแซง ฟูแล่ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555ลิเวอร์พูล 1-0 เซาธ์แฮมป์ตัน สนาม : แอนฟิลด์"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์...
  • ซูโซ่แฉเอ็นริเก้เป็นเกย์หงส์ขายเรน่าดึงฟรีจ์
    ซูโซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งลิเวอร์พูล ทวีตข้อความ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมเป็นเกย์ ก่อนจะรีบลบออกไป ด้าน"หงส์แดง"โอเคปล่อย โฆเซ่ เรน่า ให้"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และจะดึง สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ กองหลังดาวรุ่งเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม เสริมแกร่งอุดรูรั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »