ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาปลง! สิงห์บลูขาดผู้นำ แข้งใหม่ยังเด็ก

ราฟาปลง! สิงห์บลูขาดผู้นำ แข้งใหม่ยังเด็ก

Posted 03/12/2012 by goal.com

 

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอมรับ เชลซีเต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย ยังขาดประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ประกอบกับไม่มีผู้นำในสนาม ทำให้ผลงานไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของสโมสรเชลซี ออกมายอมรับว่าทีมของเขาขาดนักเตะที่มีภาวะผู้นำและบุคลิกที่แข็งแกร่ง ต่างจากสมัยของ โชเซ มูรินโญที่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณลักษณะแบบที่กล่าวมา พร้อมชี้ว่าแข้งสิงห์บลูชุดนี้ยังเต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อยและขาดประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก

สิงโตน้ำเงินครามเพิ่งพ่ายเวสต์แฮม มาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เอล ราฟา ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกในการคุมทีมได้ และทำให้เชลซีไม่ชนะใครในลีกมา 7 เกมแล้ว

"ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราต้องแสดงบุคลิกที่แข็งแกร่งและความสามารถที่มีออกมา ซึ่งผมยังไม่เห็นในเกมกับเวสต์แฮม ทั้งสองอย่างเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีมฟุตบอล สมัยที่ มูรินโญ ยังคุมเชลซี นักเตะชุดนั้นเต็มไปด้วยบุคลิกภาพและความเป็นผู้นำสูง ซึ่งทีมชุดปัจจุบันยังขาดอยู่" เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เรามีนักเตะอายุน้อยหลายคน บางคนเพิ่งเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลแรก พวกเขามีพรสวรรค์และความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่คุณต้องทำให้พวกเขาเอามาใช้ในสนามให้ได้ ปกติแล้วคุณจะไม่ส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามพร้อมกันหลายคน แต่เรามีนักเตะบาดเจ็บมากมายเราจึงต้องเสี่ยงทำแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ข้ามฟาก!ปืนจ้องซิวแลมพ์สร่วมก๊วนม.ค.นี้
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมทำช็อก ด้วยการยื่นขอซื้อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของ เชลซี คู่อริร่วมเมือง มาเสริมทัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่แข้งวัย 34 ปี ยังไม่มีแววจะต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันใกล้จะหมดลงเต็มที
  • ลูกรัก!! ราฟาไม่โบ้ยตอร์เรส ต้นเหตุทีมแพ้
    กุนซือชาวสแปนิชปฏิเสธที่จะโทษผลงานของนักเตะคนใดคนหนึ่ง โดยบอกว่าทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกันในฐานะทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »