ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคล็ดลับสยิว!! นักสู้หญิงเผยชอบมี 'เซ็กซ์' กระจายก่อนขึ้นชก

เคล็ดลับสยิว!! นักสู้หญิงเผยชอบมี 'เซ็กซ์' กระจายก่อนขึ้นชก

Posted 03/12/2012 by ไทยรัฐ

"รอนดา รูซีย์" นักสู้หญิง MMA เผยเคล็ดลับสุดสยิว ชอบมีเซ็กซ์ให้มากครั้งที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนวันขึ้นชก เผยเป็นเคล็ดลับช่วยเพิ่มฮอร์โมน "เทสโทสเตอโรน" ให้กับร่างกาย...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 3 ธ.ค. ว่า รอนดา รูซีย์ นักสู้หญิง MMA หรือศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ชาวสหรัฐฯ เผยเคล็ดลับสุดสยิวก่อนขึ้นเวที ระหว่างออกรายการโทรทัศน์​ "Jim Rome on Showtime" โดยรูซีย์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักสู้หญิงดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ และเป็นนักสู้หญิงคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับ UFC เผยเคล็ดลับค้านความเชื่อเดิมๆ ที่เชื่อกันว่า นักมวยไม่ควรมีเซ็กซ์ก่อนการขึ้นชก เนื่องจากร่างกายอาจอ่อนเพลียได้ง่ายกว่าปกติ

อย่างไรก็ตาม รูซีย์กลับเผยว่า เธอพยายามที่จะมีเซ็กซ์ให้มากที่สุดก่อนขึ้นชก เพื่อพยายามเพิ่มฮอร์โมน "เทสโทสเตอโรน" ให้กับร่างกาย "ผู้ชายกับผู้หญิงต่างกันนะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การจะเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ฉันต้องพยายามมีเซ็กซ์ให้มากครั้งที่สุดก่อนถึงวันขึ้นชก"

"แต่ไม่ใช่ว่ากับใครก็ได้นะ มันคงไม่ถึงขั้นต้องประกาศลงโฆษณาหรืออะไรแบบนั้น แต่ถ้าฉันจะพยายามมีสมาธิ ฉันจะพยายามปลุกตัวเองว่า การต่อสู้กำลังใกล้เข้ามาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปฏิทินน่องเหล็กสาวสุดเซ็กซี่
    ใกล้ปีใหม่ ก็จะมีการออกจำหน่ายปฏิทินในรูปแบบต่างๆกันอย่างมากมาย แต่ได้รับความนิยมมากสุดคือพวกที่ออกแนวเซ็กซี่ แวดวงจักรยานโลกไม่ยอมตกกระแส จึงออกปฏิทินกับเขาด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อชุดว่า "ไซเคิ่ล แพสชั่น" ซึ่งผลิตมาเป็นปีที่ 3 แล้ว
  • 7 สิ่งควรจดจำในซูซูกิ คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม
    จากเกมนัดแรกถึงนัดสุดท้าย แม้จะใช้เวลาในสนามแค่ทีมละราวๆ 270 นาที แต่เรื่องราวเหล่านี้จะไม่เลือนหายไปตราบนานเท่านาน เรามั่นใจ
  • ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก
    ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดังของแดนผู้ดี ประกาศชัด ตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความเหมือนกันตรงที่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรก แต่เป็นการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่
  • ทำไปได้!! เผยปฏิทินการ์ตูนล้อกุนซือดังสุดสยิว
    "เจมส์ ฮัสแบนด์" นักเขียนการ์ตูนชาวผู้ดี ไอเดียบรรเจิด หลังวาดการ์ตูนล้อกุนซือชื่อดังหลายราย ในคอนเซ็ปต์สุดสยิว โดยเฉพาะคู่ปรับ "โจเซ มูรินโญ-เป็ป กวาร์ดิโอลา" นี่มาในแบบคู่เกย์จากภาพ "Brokeback Moutain" เสียด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »