ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตบหัวเเล้วลูบหลัง!เสี่ยหมีทาบแกรนท์ช่วยงานราฟา

ตบหัวเเล้วลูบหลัง!เสี่ยหมีทาบแกรนท์ช่วยงานราฟา

Posted 04/12/2012 by rakball.net

 

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมทาบ อัฟราม แกรนท์ เข้ามารับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้ง ในการเป็นที่ปรึกษา ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมป้ายเเดงทัพ"สิงห์บูลส์"


โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทาบ อัฟราม แกรนท์ เข้ามารับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้ง ในการเป็นที่ปรึกษา ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมป้ายเเดงหลังเวลานี้"สิงห์บูลส์"กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ

เชลซี ปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ้ กุนซือขวัญใจมหาชน พร้อมประกาศตั้ง เบนิเตซ รับช่วงต่อ เเต่ดูเหมือนว่าผลงานของ"สิงห์บูลส์"จะไม่สู้ดีนัก เพราะตั้งเเต่ กุนซือชาวสเปน เข้าคุมทีม เเข่งไปเเล้ว 3 นัด ทำได้เพียงเสมอ 2 นัด พร้อมกับเเพ้อีก 1 นัด ซึ่งจากผลดังกล่าวทำให้ "เสี่ยหมี"ต้องการที่จะดึง แกรนท์ ที่เจ้าตัวเคยปลดจากตำเเหน่งเมื่อปี 2008 เเม้จะพาต้นสังกัดทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ให้กลับมาช่วยงานอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาปลง! สิงห์บลูขาดผู้นำ แข้งใหม่ยังเด็ก
    ราฟาเอล เบนิเตซ ยอมรับ เชลซีเต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย ยังขาดประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ประกอบกับไม่มีผู้นำในสนาม ทำให้ผลงานไม่ค่อยดีเท่าที่ควร
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ข้ามฟาก!ปืนจ้องซิวแลมพ์สร่วมก๊วนม.ค.นี้
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมทำช็อก ด้วยการยื่นขอซื้อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของ เชลซี คู่อริร่วมเมือง มาเสริมทัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่แข้งวัย 34 ปี ยังไม่มีแววจะต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันใกล้จะหมดลงเต็มที
  • ลูกรัก!! ราฟาไม่โบ้ยตอร์เรส ต้นเหตุทีมแพ้
    กุนซือชาวสแปนิชปฏิเสธที่จะโทษผลงานของนักเตะคนใดคนหนึ่ง โดยบอกว่าทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกันในฐานะทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »