ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงานเข้า!อันแดร์สันเดี้ยงส่ออดบู๊ร่วมเดือน

ผีงานเข้า!อันแดร์สันเดี้ยงส่ออดบู๊ร่วมเดือน

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

งานนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพักแข้งนานร่วมเดือน หลังเข่าพังจากเกมลีกนัดล่าสุด

อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก อาจไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 4 สัปดาห์ จากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกไปชนะ เร้ดดิ้ง 4-3 ถึงถิ่น มาเด็จสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 24 ปี กลับมาเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ด้วยการลงสนามใน 8 เกมหลังสุดของต้นสังกัด และเป็นผู้ยิงประตูตีเสมอ "เดอะ รอยัลส์" ในเกมดังกล่าวด้วย แต่ก็มีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดครึ่งแรก

ตามรายงานดังกล่าวระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมแพทย์ของสโมสรได้ประเมินอาการของ อันแดร์สัน แล้ว ซึ่งพบว่า เอ็นหลังหัวเข่าฉีกขาดบางส่วน แต่คาดว่าอาการอาจแย่ลงอีก เพราะนักเตะบ่นว่า รู้สึกเจ็บที่ต้นขาและกล้ามเนื้อ โดยหลังเข้ารับการสแกนดูจุดที่บาดเจ็บเพิ่มเติมในวันจันทร์แล้ว เขาก็จะเริ่มกระบวนการฟื้นฟู ซึ่งส่งผลให้อาจลงเล่นไม่ได้เป็นเวลา 4 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเล็กๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า มั่นใจโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งพอที่จะเป็นทายาทของเขาได้เมื่อประกาศอำลาตำแหน่ง รับแทบไม่อยากเชื่อว่าคนที่ไม่เคยเป็นนักเตะมาก่อนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการคุมทัพแบบนี้
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ป๋าเตือนมันโช่ยุ่งแน่หากเรือพลาดเล่นถ้วยยุโรป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่างจัด ออกโรงแนะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องเจองานสุดหินในการรั้งแข้งซุปตาร์ หาก "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้ลงเล่นในเกมลูกหนังยุโรป เชื่อนักเตะทุกคนกระสันลงสนามมากกว่าการพัก ฉะนั้นหากสถานการณ์เป็นแบบนี้ โอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะแพแตกก็มีอยู่มาก
  • ผีก็โดน!เข้าทั้งใบเปาพลาดชวดได้ประตู
    เป็นชอตยิงในนาที 40 หลังจากทีมเพิ่งแซงนำ 4-3 ได้ไม่นาน คริส สมอลลิ่ง ได้โขกจ่อๆไปติดเซฟ อดัม เฟเดริชี่ บอลมาเข้าทาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซ้ำจังหวะสองแบบเน้นๆแต่บอลพุ่งไปชนตัว อาเดรียน มาเรียปปา กองหลังเร้ดดิ้งที่ยืนอยู่หลังเส้นประตูกระดอนออกมา ซึ่งดูจากภาพช้าลูกนี้ บอลข้ามเส้นประตูไปแล้วทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดชวดได้ประตูเพิ่มอย่างน่าเสียดาย แต่อีกมุมก็น่าเห็นใจกรรมการเพราะลูกยิงของอาร์วีพีมันเร็วมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »