ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย

ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเล็กๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า มั่นใจโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งพอที่จะเป็นทายาทของเขาได้เมื่อประกาศอำลาตำแหน่ง รับแทบไม่อยากเชื่อว่าคนที่ไม่เคยเป็นนักเตะมาก่อนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการคุมทัพแบบนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความเชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน น่าจะเป็นตัวเต็งที่เข้ามาสานงานต่อจากเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ในอนาคตข้างหน้า
 
กุนซือชาวสกอตต์วัย 70 กะรัต นั่งเก้าอี้นายใหญ่ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ปี 1986 แม้เขายังไม่ได้วางแผนที่จะก้าวลงตำแหน่งแต่ก็เชื่อว่า อดีตผู้จัดการทีมเชลซี มีฝีไม้ลายมือมากพอที่จะเข้ามาเป็นทายามสืบตำนานความสำเร็จของเขา
 
บรมกุนซือเลือดวิสกี้ ตอบคำถามเมื่อถูกถามถึงมูรินโญ่ว่า "เขาสามารถคุมทีมที่ไหนก็ได้ มันชัวร์อยู่แล้ว ผมไม่เคยคิดเลยว่าคนที่ไม่เคยได้ลงเล่นฟุตบอลจะสามารถเป็นโค้ชชั้นยอดได้ แต่คุณต้องดูบุคลิกของเขา เขาน่ามหัศจรรย์ มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง และนั่นคือสะพานที่ก้าวข้างไปได้"
 
"ผมจำได้เมื่อคราวที่เขาแถลงข่าวครั้งแรก (กับเชลซี) ผมคิดว่า "พระเจ้า เขาดูหยิ่งยะโสเหลือเกิน" เขาบอกพวกนักเตะว่า "ดูนะ ผมคือคนพิเศษ พวกเราห้ามแพ้เกมเด็ดขาด" มันบ้าจริงๆ การมาอังกฤษ และเขาก็ยังเป็นโค้ชหนุ่มอยู่ แล้วมาพูดว่าตัวเองเป็นสเปเชี่ยล วันเนี่ยนะ! แต่มันก็ทำให้นักเตะทุกคนเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก
    ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดังของแดนผู้ดี ประกาศชัด ตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความเหมือนกันตรงที่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรก แต่เป็นการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่
  • มันโช่แขวะมูชอบทำตัวเป็นข่าวกับทีมใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แขวะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เก่งเหลือเกินในการทำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมใหญ่ พร้อมโว ขาเก้าอี้กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ของตนยังแข็งแรง แม้พาทีมตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
  • ป๋าเตือนมันโช่ยุ่งแน่หากเรือพลาดเล่นถ้วยยุโรป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่างจัด ออกโรงแนะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องเจองานสุดหินในการรั้งแข้งซุปตาร์ หาก "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้ลงเล่นในเกมลูกหนังยุโรป เชื่อนักเตะทุกคนกระสันลงสนามมากกว่าการพัก ฉะนั้นหากสถานการณ์เป็นแบบนี้ โอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะแพแตกก็มีอยู่มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »