ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานเข้า!พยานยันแคร์โรลล์ทำร้ายช่างภาพจริง

งานเข้า!พยานยันแคร์โรลล์ทำร้ายช่างภาพจริง

Posted 05/12/2012 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อมีพยานผู้อยู่ในเหตุการณ์และมีความน่าเชื่อถือได้อยู่ไม่น้อยยืนกรานว่าเห็นดาวเตะร่างโย่ง เมาหมายจะเข้าทำร้ายช่างภาพ "เดอะ ซัน" จริง แถมยังขว้างแก้วเครื่องดื่มแสดงความกร่างอีกต่างหาก ซึ่งผิดกับสิ่งที่ "ขุนค้อน" และเจ้าตัวยืนกรานกระต่ายขาเดียวว่าเปล่าทำอะไรทั้งนั้น

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องหาหลักฐานมาเพิ่มเสียแล้ว หากมั่นใจว่าตัวเองบริสุทธิ์จากกรณีที่โดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายช่างภาพคนหนึ่งที่ด้านหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ระหว่างเดินทางร่วมทริปมาสังสรรค์กับบรรดาเพื่อนร่วมทีม ภายหลังมีชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ยืนยันว่าเห็นหัวหอกร่างโย่ง มีอาการมึนเมาและมุ่งหน้าหมายจะทำร้ายคู่กรณีจริง

แพดดี้ คัมมินส์ ช่างภาพของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง อ้างว่า ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ซึ่ง เวสต์แฮม ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล และกำลังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า เข้าทำร้ายร่างกายด้วยการเอานิ้วเข้ามากดที่ตา และพยายามแย่งกล้องไป หลังจากถ่ายภาพดาวยิงร่างยักษ์ ที่ปราศจากการเข้าเฝือกที่ขา ซึ่งเมื่อวันก่อนทั้งตัวนักเตะและต้นสังกัดได้ออกมาปฎิเสธไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ดี จากการเข้าไปสอบถาม โฮนาส บาตติสตี้ คนขับรถลากให้กับ แคร์โรลล์ ในวันดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในพยานปากเอกที่อยู่ใกล้ชิดเหตุการณ์ที่สุด ได้เผยว่า "เขาแค่โยนมันไปในอากาศ ผมคิดว่ามันเป็นเครื่องดื่ม ช่างภาพกำลังพูดคุยอยู่กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ส่วน แคร์โรลล์ ก็มุ่งหน้าไปหาเขา และพวกเขาทั้งหมดลงไปต่อสู้กันที่พื้น มันมีการสัมผัสตัวกันระหว่างนักฟุตบอลและช่างภาพ เขา (แคร์โรลล์) พยายามที่จะดึงกล้องของเขา (ช่างภาพ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทสันแฉเคยเจออดีตเมียมีเซ็กซ์กับพิตต์เต็มตา
    ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ แฉยับ โรบิน กิฟเว่นส์ อดีตภรรยาของเขา นอกใจด้วยการไปเล่นชู้กับ แบรด พิตต์ ดาราดังรูปหล่อ ซึ่งเขาจับได้เต็มๆ ในตอนที่เธอกำลังเล่นเซ็กซ์กับ พิตต์ ด้วย!ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวต อ้างว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาเคยเดินเข้าไปในบ้านแล้วพบว่า โรบิน กิฟเว่นส์ อดีตภรรยาของเขา กำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างสนุกสุดเหวี่ยงเหมือนอยู่บนสวรรค์ชั้น 7 กับ แบรด พิตต์ พระเอกรูป...
  • สั่งลา!เบ็คส์ควงครอบครัวถ่ายภาพในสนามแกแล็กซี่
    ไหนๆ ก็จะบอกลาทีมแล้ว งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เลยพาครอบครัวไปถ่ายรูปด้วยกันในสนามเหย้าของทีมเสียเลย โดยงานนี้ครอบครัวของแข้งวัย 37 ปี มีความสุขกันสุดๆ
  • เคล็ดลับสยิว!! นักสู้หญิงเผยชอบมี 'เซ็กซ์' กระจายก่อนขึ้นชก
    "รอนดา รูซีย์" นักสู้หญิง MMA เผยเคล็ดลับสุดสยิว ชอบมีเซ็กซ์ให้มากครั้งที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนวันขึ้นชก เผยเป็นเคล็ดลับช่วยเพิ่มฮอร์โมน "เทสโทสเตอโรน" ให้กับร่างกาย...
  • ปฏิทินน่องเหล็กสาวสุดเซ็กซี่
    ใกล้ปีใหม่ ก็จะมีการออกจำหน่ายปฏิทินในรูปแบบต่างๆกันอย่างมากมาย แต่ได้รับความนิยมมากสุดคือพวกที่ออกแนวเซ็กซี่ แวดวงจักรยานโลกไม่ยอมตกกระแส จึงออกปฏิทินกับเขาด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อชุดว่า "ไซเคิ่ล แพสชั่น" ซึ่งผลิตมาเป็นปีที่ 3 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »