ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ารับผีโชคร้ายพ่ายคลูชด้วยประตูมหัศจรรย์

ป๋ารับผีโชคร้ายพ่ายคลูชด้วยประตูมหัศจรรย์

Posted 06/12/2012 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ลูกทีมต้องพ่ายแพ้แบบไม่มีโชคต่อ ซีเอฟอาร์ คลูช 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็เป็นเพราะโดนยิงประตูมหัศจรรย์ในแบบที่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าทัพ "ปีศาจแดง" ไม่สมควรจะตกเป็นฝ่ายปราชัยคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ ซีเอฟอาร์ คลูช ทีมจากลีกโรมาเนีย 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองกลางชาวบราซิลของ คลูช ยิงไกลจากระยะร่วม 30 หลาบอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงามเป็นประตูโทนของเกม ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับความพ่ายแพ้ปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าลูกทีมควรจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ แต่ก็พอใจกับผลงานโดยรวมของนักเตะที่ได้โอกาสลงสนามในเกมดังกล่าว
 
เฟอร์กูสัน กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นเพราะประตูมหัศจรรย์นั้นที่ทำให้เราแพ้ เราไม่สมควรแพ้เลย เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่ด้วยประตูแบบนั้น คุณบ่นอะไรไม่ได้เลย คุณทำอะไรกับมันไม่ได้จริงๆ เราส่งทีมที่มีแต่ดาวรุ่งลงสนาม และพวกเขาทำได้ดีในหลายๆจังหวะ พื้นสนามแย่ไปหน่อย มันมีน้ำแข็งเกาะอยู่ด้วย แต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา"
 
"มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับดาวรุ่งหลายคนของเรา (นิค) พาวล์ เล่นได้ค่อนข้างดี เขาเพิ่งจะอายุ 18 ปีเท่านั้น ส่วน ฟิล โจนส์ ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในคืนนี้ มันเป็นแค่เกมที่ 2 ของเขากับเราเท่านั้นในรอบ 9 เดือน ผมจึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง"
 
"เราผ่านเข้ารอบได้อย่างรวดเร็ว เราเลยได้โอกาสลองนักเตะที่ต้องการเกมเพื่อเรียกความฟิตรวมถึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และมันจะส่งผลดีต่อเขาในรอบต่อไป เราเป็นแชมป์กลุ่มและอาจจะต้องเจอกับทีมแกร่งอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค, เอซี มิลาน รวมถึง ปอร์โต้ เราผ่านเข้ารอบได้อย่างง่ายดาย แต่การแข่งขันที่แท้จริงในรอบน้อคเอาท์จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ก.พ. ปีหน้า มันมหัศจรรย์จริงๆ" บรมกุนซือวัย 70 ปี ร่ายยาว
 
นอกจากนี้ "เฟอร์กี้" ออกมาเปิดเผยว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง หลังจากถูกถอดออกจากสนามในช่วงก่อนพักครึ่ง แต่ว่ายังไม่ทราบว่าจะอาการจะรุนแรงขนาดไหน โดยจะต้องรอเช็คผลสแกนในเวลาต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »