ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอกเป็นนัย!! เวนเกอร์รับ โคตรปลื้มเอล ชาราวี

บอกเป็นนัย!! เวนเกอร์รับ โคตรปลื้มเอล ชาราวี

Posted 17/12/2012 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยอมรับ ชื่นชอบสไตล์การเล่นของหัวหอกดาวรุ่งของรอสโซเนรี หลังซัดประตูเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา และอาจดึงตัวมาร่วมทีมช่วงปีใหม่

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล พูดเป็นนัยว่า เขาอาจจะดึงตัว สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวรุ่งของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้

กองหน้าทีมชาติอิตาลีกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับทีมปีศาจแดงดำ หลังซัดไปแล้ว 13 ประตู จาก 16 นัดในฤดูกาลนี้ และยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ก็รู้สึกชื่นชอบฝีเท้าของแข้งรายนี้เป็นอย่างมาก

เมื่ออดีตเทรนเนอร์โมนาโกถูกถามเกี่ยวกับกองหน้าดาวรุ่งรายนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน เวนเกอร์ ยอมรับว่า เขาชื่นชอบในฝีเท้าของกองหน้าวัย 20 ปี โดยเฉพาะสไตล์การเล่นที่เหมือนกับอดีตกองหน้าเดอะ กันเนอร์สสมัยก่อน

"เอล ชาราวีมีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเสมอ เขามีเทคนิคและปรัชญาการเล่นที่สมบูรณ์แบบ เขาน่าจะเป็นนักเตะของผมจริงๆ ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายมาเล่นในทีมของผมหรือไม่ ผมเพียงบอกแค่ว่า ผมชอบสไตล์การเล่นของเขาเท่านั้น" เทรนเนอร์ วัย63 ปี บอกกับ Eurosport

คาดว่าค่าตัวของหอกชาวอิตาเลียนรายนี้ น่าจะอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 4-1 เปสคาร่า
    เอซี มิลาน ฮอตไม่แพ้กันยำเละ เปสคาร่า 4-1 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนจัดหนัก!ชิรูด์นำลั่นไกเยือนถิ่นเร้ดดิ้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดยสองกระสุนหนัก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ แชร์วินโญ่ ล่าตาข่ายเกมบุกเยือน "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. ศกนี้
  • ยูเว่โหดยำอตาลันต้า3-0มิลานถล่มเปสคาร่า4-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังดุดัน ไล่ถล่ม ทีมจากแบร์กาโม่อย่าง อตาลันต้า ไม่ปราณี 3-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ เอซี มิลาน ฮอตไม่แพ้กันยำเละ เปสคาร่า 4-1 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ลั่นพาปืนบุกยิงเร้ดดิ้งสยบเสียงวิจารณ์
    อาร์แซน เวนเกอร์ บรมกุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังจะแก้ตัวกลับมาคว้าชัยในนัดเยือน เร้ดดิ้ง คืนวันจันทร์นี้ หลังถูกโจมตีอย่างหนัก ตั้งแต่พาทีมบุกไปพ่าย แบร็ดฟอร์ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปปิตอล วัน คัพ อย่างน่าอับอาย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »