ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่-สุคนธวา" ซิวรางวัล อึ๋มอกอึ๋มใจ

"ใหม่-สุคนธวา" ซิวรางวัล อึ๋มอกอึ๋มใจ

Posted 18/12/2012 by สยามบันเทิง


         คว้าตำแหน่ง อึ๋มอกอึ๋มใจ ไปครองตามความคาดหมาย สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เหล่าดาราหนุ่มในวงการต้องใจสั่นที่จะต้องเลือกโหวตให้กับใครคนใดคนหนึ่ง และสุดท้าย สาวใหม่ ก็ชนะคะแนนไปได้อย่างสวยงามในปีนี้


        ซึ่งรางวัลอึ๋มอกอึ๋มใจของ สยามบันเทิง สตาร์ช้อยส์ อวอร์ด เริ่มมีขึ้นตั้งแต่ปี 2010 ที่รางวัลนี้เคยตกเป็นของสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สาวทรงโตอีกคนของวงการ และปี 2011 รางวัลอึ๋มอกอึ๋มใจ ก็ตกเป็นของ สาวมด ทรีจี สาวเซ็กซี่ที่มีอึ๋มสะกดสายตาคนมอง ปี 2012 รางวัลอึ๋มอกอึ๋มใจตกเป็นของสาว “เป้ย” ปานวาด บุญรัตกลิน (เหมมณี) ดาราสาวอีกคนที่มีขนาดหน้าอกหน้าใจใหญ่คัพดี และปีนี้ รางวัลดังกล่าวก็ตกเป็นของ สาวใหม่-สุคนธวา ซึ่งก็คงจะไม่มีใครค้านได้ เพราะสาวใหม่เหมาะสมกับรางวัลนี้มากที่สุดแล้ว


        และนอกจากรางวัลอึ๋มอกอึ๋มใจแล้วยังมี รางวัลพิเศษอีก 9 รางวัล อาทิ กล้ามแขนน่าหนุน, ฟิตแอนด์เฟิร์มละลายใจ, หนุ่มเจ้าสำราญ, ทรงผมโดนใจ,Shape Approve, ตาคมบาดใจ, ขาเรียวเกี่ยวใจ, ผิวนวลชวนมอง  และ Sexy Lip

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า
  • ''ใหม่-สุคนธวา''สาวทรงสบึมส์ บาดใจ
    เจอทีไรไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับดาราสาวทรงสบึมส์ ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดเธอมาร่วมงาน ''lingeric salon beauty secret'' ด้วยสไตล์การแต่งตัวได้สวยเปรี้ยวบาดใจซะเหลือเกิน ยิ่งความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่างานจะอวดทรวดทรงสักแค่ไหนเธอก็จัดเต็มทุกงาน
  • ''ใหม่'' แซบซี้ด จี๊ดใจ
    เป็นดาราสาวสุดเอ็กซ์ที่มาปิดงานบางกอก ออโต ซาลอน ที่จัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 1 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา โดยสาวที่รับหน้าที่สุดซี้ดครั้งนี้ก็คือ สาว ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร เล่นเอาแซบซี้ด จี๊ดจ๊าดกันไปทั้งงานกันเลยทีเดียว เพราะสาวเจ้าจัดเต็มซะแบบไม่มีเม้ม โดยเฉพาะหุ่นสวยๆ ผิวขาวๆ ตัดกับชุดชั้นในสุดเอ็กซ์สีแดงแจ๊ด เห็นแล้วมันแสนซี้ดดีจริงๆ เลยแม่คู้นนน
  • ออโตซาลอนระอุ!นก-อุ้มโชว์เซ็กซี่ล้างรถ30 มิ.ย.
    เห็นบรรดานักซิ่งแดน อาทิตย์อุทัย ลงทดสอบความพร้อมของสนามแข่ง ดีวัน กรังด์ปรีซ์ แล้วรู้สึกคันไม้คันมือ แถมยังเจอกับการท้าทายที่ต้องบอกว่าระดับนักซิ่งเจ้าบ้านแล้ว...ย่อมยอมไม่ ได้เพราะฉะนั้น เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักแข่งรถดริฟต์ชาวไทย ซึ่งนำทีมโดย "กีกี้" ศักดิ์ นานา, พีท ทองเจือ, ดีเจเด ได้ถือโอกาสลงมาซ้อมใหญ่เต็มรูปแบบ นักแข่งทุกคนต่างตั้งใจศึกษาเส้นทางและหาเทคนิคเพื่อให้เวลาออกมาน้อยที่ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »