ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่กลัวผัวเหม็นเขียว มาดอนน่า กอดจูบ บราฮิม กลางเวที...

ไม่กลัวผัวเหม็นเขียว มาดอนน่า กอดจูบ บราฮิม กลางเวที...

Posted 18/12/2012 by Gossip Star

เป็นเรื่องปกติขึ้นมาเวลาแก่เฒ่าชราขึ้นมาชะนีแก่ทั่วไปมักจะกลิ่นตัวเหม็นเขียว ไม่ได้หอมหวลชวนดมเหมือนสาวแรกรุ่น แต่สำหรับป้ามาดอนน่า ที่มั่งคั่งด้วยเงินทองและอิทธิพล แม้ว่านางจะเหม็นเขียวแค่ไหน แต่ผู้ชายอย่างผัวเด็ก บราฮิม ไซบัท ก็ไม่กล้าหือ ล่าสุด เจ้าของเดี้ยนไปเต้นแร้งเต้นกาเล่นคอนเสิร์ตไกลทีบราซิล ดินแดนแห่งฟรีเซ็กซ์ที่หนึ่ง นางก็คว้าเอาผัวที่เข้มกล้ามแน่นทุกรูขุมขนมาโชว์แลกปากจูบหอม สร้างความอิจฉาให้บรรดาสาวกป้ามาดอนน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่-สุคนธวา" ซิวรางวัล อึ๋มอกอึ๋มใจ
    คว้าตำแหน่ง อึ๋มอกอึ๋มใจ ไปครองตามความคาดหมาย สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เหล่าดาราหนุ่มในวงการต้องใจสั่นที่จะต้องเลือกโหวตให้กับใครคนใดคนหนึ่ง และสุดท้าย สาวใหม่ ก็ชนะคะแนนไปได้อย่างสวยงามในปีนี้
  • แอนนี่ ดัน ฑีฆายุ เดินแบบครั้งแรก ปัดฟันค่าตัวสูงปรี๊๊ดดดด...
    ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ดันลูกชายสุดหล่อ น้องฑีฆายุ ชิมลางแคทวอร์คเดินแบบคู่กับแม่เป็นครั้งแรก! โดยเธอปัดเรียกค่าตัวสูงปรี๊ดดด บอกอาจจะน้อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ ก่อนรับยินดีให้ลูกเข้าวงการเต็มที่ ส่วนตอนนี้ น้องฑีฆายุ ก็ฉายแววศิลปินชอบวาดรูปและร้องเพลงเป็นพิเศษเลยจ้าาา"เป็นการเดินแบบครั้งแรกของน้องใช่ค่ะ ก็กุกกักนิดหน่อย สำหรับค่าตัวแล้วแต่พี่เค้าให้ค่ะไม่ได้เรียกตังค์ พี่เค้าก็จะบอกมาว่าพี่ให้เท่านี้โอเ...
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว
  • "ปอย" ลุ้นแต่ง "เอ็ม" เดือนมีนาคม ถ้าฝ่ายชายเทิร์นโปรกอล์ฟได้
    “ปอย ตรีชฎา” บอก “เอ็ม” แฟนหนุ่มได้พูดคุยเรื่องแต่งงานแล้ว และวางแพลนไว้ว่าถ้าฝ่ายชายเทิร์นโปรกอล์ฟได้ในเดือนมีนาคมจะแต่งงานกัน พร้อมแฉ “เจเล่” เคยมาปรึกษาว่าแฟนจะแฉและอยากเข้าวงการบันเทิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »