ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิบราเชื่อเมสซี่คู่ควรบัลลงดอร์แบบไร้ข้อกังขา

อิบราเชื่อเมสซี่คู่ควรบัลลงดอร์แบบไร้ข้อกังขา

Posted 19/12/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สมควรคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ไปอย่างไร้ข้อกังขา หลังจากกำลังเล่นได้ราวกับอยู่ในเกม แต่ยังยกให้ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งเลือดน้ำหอม เป็นนักเตะมหัศจรรย์ที่สุดตลอดกาล

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน สมควรเป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกหรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ไปครอง หลังได้รับการจัดให้เป็นตัวเต็งตีคู่มากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด
 
ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ยอมรับว่า เมสซี่ สมควรคว้าบัลลง ดอร์ได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยกล่าวว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะเก่งที่สุดในโลก เขาสมควรได้รับบัลลง ดอร์ ผมรู้ว่าเขาได้มาหลายครั้งแล้ว แต่เขายังสมควรได้รับอยู่ดี เขาเล่นเหมือนอยู่ในเกมเพลย์สเตชั่น มันน่าเหลือเชื่อ ผู้คนที่ไม่คิดแบบนั้นคงไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอลหรือไม่ก็แค่พูดจาไร้สาระ"
 
อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ยกให้ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นสุดยอดแข้งมหัศจรรย์ของแท้ กล่าวว่า "พอ ซีดาน ก้าวลงมาในสนาม ผู้เล่นอีก 10 คนที่เหลือจะดูดีขึ้นทันที มันง่ายๆ อย่างนั้นเลย มันเหมือนเวทมนตร์ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษมาก เหมือนเขามาจากอีกโลกหนึ่ง"
 
"เพื่อนร่วมทีมของเขาจะกลายเป็นเหมือนเขาเมื่อเขาอยู่ในสนาม นักเตะที่สร้างความแตกต่างคือนักเตะที่ช่วยให้ผู้เล่นคนอื่นดีขึ้นได้ ผมไม่รู้ว่าเราจะได้เห็นนักเตะแบบเขาเกิดขึ้นมาอีกไหม นั่นคือสิ่งที่ผมคิดเหมือนกัน ทำให้คนอื่นเก่งขึ้น เพราะถ้าพวกเขาทำได้ดีขึ้น ผมก็จะดีขึ้นด้วย" อดีตศูนย์หน้า ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนสนบ้าง?เมสซี่ค่าตัวขั้นต่ำ15,600ล้าน!
    แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะย้ายทีมในช่วงหลายปีต่อจากนี้ เมื่อเขาจะมีค่าตัวอย่างต่ำถึง 15,600 ล้านบาท หลังจากเพิ่งตกลงสัญญาใหม่ระยะ 6 ปี ฟันค่าเหนื่อยปีละ 850 ล้านบาท พร้อมมีเงื่อนไขฉีกสัญญาอยู่ที่กว่า 10,500 ล้านบาท
  • โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่ผ่อนเครื่องแน่นอน
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ลั่นทีมตนจะไม่มีการผ่อนเครื่องจนกว่าจบซีซั่นแน่นอน แม้ตอนนี้รั้งจ่าฝูงแบบสบายๆ พร้อมกำชับลูกทีมต้องมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ต่อไป
  • เด็กมันเทพ!บาร์ซ่าต่อสัญญาเตลโย่ถึง2016
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ประกาศต่อสัญญาใหม่ คริสเตียน เตลโย่ กองหน้าดาวรุ่งออกไปถึงมิถุนายน ปี 2016 แล้วเรียบร้อย
  • ยกธงขาว!จ่ามูยอมจำนนตามบาร์ซ่าไม่ทันชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกธงขาวยอมรับคงไม่เหลือความหวังไล่กวดช่องห่าง 13 แต้มจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับมาคว้าแชมป์ได้ สะกิดลูกทีมคงทำได้เพียงก้มหน้าก้มตาลงสนามไปแต่ละนัด แล้วไปลุ้นแชมป์ที่เหลือดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »