ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้น้อยยืดอกอยากได้บัลลงดอร์2012

โด้น้อยยืดอกอยากได้บัลลงดอร์2012

Posted 20/12/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพลิ้วไหวของ เรอัล มาดริด ไม่มีกั๊กยันอยากได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้มาเชยชม แต่รับถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะชีวิตนี้ไม่ได้เกิดมาอยู่เพียงแค่สอยเกียรติยศส่วนตัวเพียงอย่างเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับเสียงดังฟังชัดอยากได้รางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2012 มาครอบครอง แต่หากไม่ได้ดั่งใจหวังก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
 
กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวเต็งที่จะได้รางวัลลูกบอลทองคำไว้เชยชม แต่ดูเหมือนว่ากระแสตอนนี้กำลังโอนเอียงไปยัง หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งมีลุ้นคว้ารางวัลอันทรงเกียรติสมัยที่ 4 ติดต่อกัน งานนี้ "โด้น้อย" แสดงความเห็นถึงแรงปรารถนาที่อยากจะได้รางวัลนี้มาครอบครอง
 
"ถ้าผมได้รางวัลนี้ มันก็แจ๋วไปเลย แต่ถ้าไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป  แต่แน่นอนว่าผมอยากได้รางวัลนี้ ผมไม่เคยโกหกหรือเป็นพวกตีสองหน้า ความยุติธรรมหรือไม่ยุติธรรม เอาอะไรมาตัดสิน บางทีผมมีความสุขมากๆ หรือบางทีก็เสียใจสุดๆ แต่นั่นแหละชีวิต แต่ผมไม่ได้มีชีวิตอยู่เพื่อรางวัลส่วนตัวหรอก โลกคงไม่แหลกสลายถ้าผมไม่ได้รางวัลนี้" โรนัลโด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »