ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดูกันชัดๆ แข้งลอดช่องแฮนด์บอลในเขตโทษ

ดูกันชัดๆ แข้งลอดช่องแฮนด์บอลในเขตโทษ

Posted 20/12/2012 by ไทยรัฐ

 

 

แฟนบอลไทยอารมณ์เสีย หงุดหงิดการตัดสินของกรรมการ ในเกมทีมชาติไทย แพ้ สิงคโปร์ 1-3 โวยแหลก ไม่เป่าฟาวล์ จังหวะแฮนด์บอลแข้ง "ลอดช่อง" ประชดเล่นฟุตบอลหรือวอลเลย์บอลกันแน่...

วันที่ 19 ธ.ค. ควันหลงหลังเกมฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ซึ่ง ทีมชาติไทย บุกไปแพ้ สิงคโปร์ เจ้าถิ่น 1-3 ที่สนามจาลัน เบซาร์ สเตเดียม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ล่าสุด ปฏิกิริยาของแฟนบอลไทย ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ที่ทำให้แข้ง "ช้างศึก" เสียเปรียบ โดยเฉพาะการไม่ให้จุดโทษแก่ทีมไทย ทั้งๆที่ทำแฮนด์บอลชัดเจน ในเขตโทษตนเอง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลัง ขณะที่ สิงคโปร์ นำไทย 1-0 โดยเป็นจังหวะที่ ปิยะพล บรรเทา เติมเกมรุกขึ้นมาเปิดบอลทางริมเส้นฝั่งขวา ไปกลางประตู และกองหลังเจ้าถิ่น เทคตัวโหม่งคนเดียวโล่งๆ พร้อมชูมือปัดลูกบอลชัดเจน ก่อนจะถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้ลุ้นซัดประตูอยู่ไม่ห่าง แม้ว่า ผู้เล่นไทยจะพยายามประท้วง ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น แต่ก็ไม่เป็นผล

ขณะเดียวกัน ก็เป็นที่น่าสังเกตว่า ในการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ กลับไม่มีการนำจังหวะปัญหาดังกล่าวมารีเพลย์ให้ชมกันซ้ำอีกด้วย

สำหรับ เกมนี้ สิงคโปร์ ได้ 3 ประตูจาก ฟาห์รูดิน มุสตาฟิก (จุดโทษ), ไคห์รู อัมรี และ ไบฮาคกิ ไคห์ซาน ส่วน ไทย ตีไข่แตก และได้ประตูอะเวย์โกลกลับมาบ้าน จาก อดุลย์ หละโสะ โดยเกมนัดที่สอง จะเตะที่ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 22 ธ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »