ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อัยย่ะ! เมื่อ นางร้าย ‘เจมี่ บูเฮอร์‘ ขออวดหุ่นเป๊ะ

อัยย่ะ! เมื่อ นางร้าย ‘เจมี่ บูเฮอร์‘ ขออวดหุ่นเป๊ะ

Posted 21/12/2012 by Sanook

เป็นอีกหนึ่งนางร้ายที่คนรักมากมาย สำหรับสาวลูกครึ่ง "เจมี่ บูเฮอร์" แต่ช่วงหลังๆ เราไม่ค่อยเห็นผลงานละครของสาวคนนี้เท่าไหร่ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ที่แน่ๆ ณ จุดนี้ สาว "เจมี่ บูเฮอร์" ยังหุ่นเป๊ะมาก แบบดาราฮอตๆบางคนยังต้องอาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ง''บีเบอร์''ไม่สำนึก ''โกเมซ''เฉดหัวแล้ว ควงลูก''วู้ดดี้ อัลเลน''
    เห็นข่าว จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ชาวแคนาเดี้ยน คืนดีกับ เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวแก้มป่อง ใครๆ ก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง แต่ขอบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีรายงานข่าวว่า ''สาวเซเลน่า'' ไม่ได้สนใจที่จะกลับไปปลูกต้นรักใหม่กับ ''เจบี'' อีกแล้ว และตอนนี้แว่วๆ มาว่า ฟางเส้นสุดท้ายคือ นิค โจนัส กิ๊กเก่าของเธอ แต่ไม่ใช่เพราะเธอกลับไปคบกับ นิค หรือว่า บีเบอร์ เป็นเกย์ แต่เพราะ บีเบอร์ สนิทกับ นิค มากกว่าเธอต่างหาก !
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า
  • ชะนีลูบเป้า รึจะเท่า ไมเคิล แจ๊คสัน
    ตายไปแล้วแต่ท่าการเต้นที่เป็นที่จดจำยังคงระลึกสำหรับ ไมเคิล แจ๊คสัน คือท่าลูบเป้า ท่านี้ยังเป็นอมตะจนมีบรรดาศิลปินรุ่นหลังเลียนแบบตาม อย่าง สาวน้อย ไมลีย์ ไซรัส นางก็เป็นชะนีมั่นอยู่แล้วนะยะ ขึ้นคอนเสริตร้องเพลงหนนี้ นางเลยลองลอกเลียนแบบท่าลูบเป้า ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เสียวสะท้านกับความกล้าความแรงของหล่อน ถ้ามีตาส่องดีๆจะเห็นว่า นางไม่ใช่แค่ลูบเป่าอย่างเดียวนะค่ะ สังเกตว่าหล่อนแอบจกล้วงด้วย กรี๊...
  • จ๋า มึน ตาดีเห็นปล่อยโฮ ทะเลาะ กึ้ง
    ถึงกับออกอาการมึนตื้บ! กรณีมีตาดีเห็นทางวีเจหมวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทะเลาะรุนแรงกับทางไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย จนถึงขั้นบ่อน้ำตาแตกออกมา งานนี้เธอจึงรีบบอกปัดพร้อมนอนยันมาว่าความสัมพันธ์กับทางไฮโซหนุ่มนั้นยังแฮปปี้สุดๆ และสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ยังไม่ได้แพลนอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »