ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์เซ็นหงส์แล้ว!รับเสื้อเบอร์15ไปครอง

สเตอร์ริดจ์เซ็นหงส์แล้ว!รับเสื้อเบอร์15ไปครอง

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

 เข้าชมรูปภาพที่เกียวข้อง

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นกองหน้าใหม่ป้ายแดง ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งนักเตะได้สวมเสื้อหมายเลข15 ในถิ่นแอนฟิลด์

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์กองหน้าเชลซีเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ 2 ม.ค.โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด  ดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้เผยผ่านเว็บไซต์ของหงส์แดงว่า "ผมแฮปปี้ที่ได้มาอยู่ที่แอนฟิลด์ ผู้จัดการทีมเบรนแดน ร็อดเจอร์สบอกว่าเฝ้ามองผมมานานแล้ว และผมเห็นว่าตัวเองจะอยู่ที่นี่อย่างยาวนานเช่นกัน ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับที่นี่แค่สองปีแล้วย้ายออกไป"

นอกจากจะไม่มีการเผยถึงค่าตัวแล้ว ลิเวอร์พูลก็ไม่ได้แจกแจงถึงระยะเวลาของการเซ็นสัญญากับพ่อค้าแข้งผิวสีอีกด้วยโดยดาวยิงวัย 23 ปีเผยกับสื่อแต่เพียงว่าจรดปากการะยะยาวกับทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์

ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ซึ่งได้เสื้อหมายเลข 15 ของเร้ด แมชีนที่เคยเป็นของปีเตอร์ เคราช์นับเป็นนักเตะคนที่สี่ที่ร็อดเจอร์สดึงมาร่วมสังกัด และอาจได้ประเดิมสนามในเกมเอฟเอคัพนัดบู๊กับแมนสฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 3-0 ซันเดอร์แลนด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ยำ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสบาย 3-0 โดยเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยังร้อนแรงไม่เลิกเหมาอีกสองประตู ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม 2556
  • ซัวเรซกด2!หงส์คืนฟอร์มเปิดบ้านอัดแมวดำ3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ยำ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสบาย 3-0 โดยเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยังร้อนแรงไม่เลิกเหมาอีกสองประตู ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม 2556ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 2 มกราคม 2556ลิเวอร์พูล 3-0 ซันเดอร์แลนด์สนาม : แอนฟิลด์, ลิเวอร์พูล, อังกฤษ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้สลั...
  • หงส์คึกหนัก!จัดซัวเรซ-สเตอร์ผนึกลงซดแมวดำ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่โชว์ผลงานนัดก่อนได้สุดบรรเจิด เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ลงผนึกคมแข้งหวังเด็ดชัยเกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 2 ม.ค. ศกนี้
  • ต่อไปมีเฮ!ร็อดเจอร์สชี้อย่าเพิ่งตัดสินหงส์ตอนนี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้อย่าเพิ่งตัดสินต้นสังกัดจนกว่าจะถึง 2 เดือนสุดท้ายของซีซั่น หลังหลายคนมอง "หงส์แดง" ไม่ได้ดีกว่าเดิมนักในฤดูกาลนี้ บอกตอนนี้คือช่วงเวลาที่ทุกคนต้องมุ่งมั่นกับการทำงาน พร้อมมั่นใจทีมยังสามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »