ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงรับได้เล่นร่วมกับซัวเรซถือเป็นโชคดี

สเตอร์ลิงรับได้เล่นร่วมกับซัวเรซถือเป็นโชคดี

Posted 04/01/2013 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจิ๋ว ลิเวอร์พูล รับปลาบปลื้มใจเป็นที่สุดที่ได้เล่นร่วมกับหนึ่งในสุดยอดหัวหอกระดับโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมเชื่อตอนนี้เล่นได้เข้าขากันมากขึ้น เริ่มมองตาก็รู้ใจแล้ว หวังหยิบฉวยเอาแต่สิ่งดีๆ จากดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย มาปรับประยุกต์ใช้ช่วยยกระดับฝีเท้าให้กับตัวเองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกเล่นได้เข้าขากับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มากขึ้นตามลำดับ หลังได้ลงสนามประสานงานกันอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งยิงประตูได้ในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

สเตอร์ลิง พูดถึง ซัวเรซ ที่เป็นผู้จ่ายลูกให้เขายิงประตูได้ในเกมนี้ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.liverpoolfc.com) ว่า "การได้เล่นร่วมกับเขาถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดตลอดกาล ทุกคนต่างรู้ดีว่าเขามีดีแค่ไหน กับนักเตะเช่นนั้น คุณก็แค่ต้องส่งบอลให้เขาและพยายามเข้าไปยืนอยู่ด้านหลัง อย่างที่ผมเล่นกับเขาในวันนี้ เขาพูดกับผมมากมาย บอกให้ผมเคลื่อนที่ลูกบอลให้เร็วและอะไรทำนองนั้น ในระหว่างการซ้อมผมคอยมองไปและนำบางอย่างออกมาจากตัวเขา"

ขณะเดียวกัน สเตอร์ลิง เชื่อกับการมีนักเตะอย่าง ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ถือเป็นสิ่งที่ตนได้เรียนรู้ที่ดีที่สุด โดยระบุต่อว่า "ในฐานะนักเตะดาวรุ่ง นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ พยายามที่นำบางอย่างเล็กน้อยออกมาจากนักเตะอย่าง เขา (ซัวเรซ) และ เจอร์ราร์ด พร้อมกับนำมาใช้ในเกมการเล่นของคุณ
 
ทั้งนี้ กับการที่ "เร้ด แมชีน" คว้าชัยชนะในลีกได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ส่งผลให้อันดับในตารางเวลานี้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 แล้ว ซึ่ง สเตอร์ลิง ได้พูดประเด็นนี้ว่า "พวกเรากำลังมองไปข้างหน้าในเวลานี้ เล่นด้วยความแน่นอน และหวังว่าจะมีการก้าวเดินไปข้างหน้าในปี 2013 ซึ่งพวกเรากำลังทำสิ่งนั้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดสุดมั่น!สเตอร์ริดจ์เข้ามายกระดับแนวรุกหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ไปรุ่งชัวร์ช่วงครึ่งหลังของซีซั่น หลังคว้าตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี มาจาก เชลซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อมีศักยภาพฝีเท้าที่สูงมากพอจะเข้ามาแก้ปัญหาในแนวรุกได้แน่นอน
  • 10 การซื้อตัวยอดแย่พรีเมียร์ลีกเดือน ม.ค.
    โกล.คอม ขอรวบรวม 10 การคว้าตัวที่ล้มเหลวในพรีเมียร์ลีก เดือน ม.ค. มาให้ได้ชมกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมรักของคุณจะไม่เจอโชคร้ายแบบนี้ในปีนี้
  • ร็อดเจอร์สยกซัวเรซเป็นเมสซี่ของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สดุดี หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว มีความสำคัญกับทีมเหมือนดั่ง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชมเปาะสุดขยันมุ่งมั่นขอลงสนามในทุกเกม แถมยังพัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »