ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบูชี่ซบสาลิกาเรียบร้อยเซ็นยาว5ปีครึ่ง

เดอบูชี่ซบสาลิกาเรียบร้อยเซ็นยาว5ปีครึ่ง

Posted 05/01/2013 by siamsport

 

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาตัวเก่ง ลีลล์ มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายาว 5 ปีครึ่ง หวังให้มาช่วย "สาลิกาดง" ทำผลงานผ่านช่วงเวลาอันเลวร้าย หลังแพ้มาหลายนัดติดต่อกัน ด้านตัวนักเตะเผยพร้อมแล้วสำหรับการลงเล่น และทุ่มเทให้กับต้นสังกัดใหม่

 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า สโมสรเซ็นสัญญาคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก ลีลล์ แห่งศึก ลีก เอิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินค่าตัวแต่อย่างใด

กองหลังวัย 27 ปี ลงเล่นไปมากกว่า 230 นัด ในลีก เอิง ในช่วงเวลา 10 ปี และเคยคว้าดับเบิ้ลแชมป์ร่วมกับ ลีลล์ ในปี 2010 ก่อนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดี และตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง กับทีมดังแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

 เดอบูชี่ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "สาลิกาดง" (www.nufc.com) ว่า "มันยอดเยี่ยมที่ได้มาเป็นนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมหลายปีที่ ลีลล์ ผมรู้สึกว่าพร้อมแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ และไม่สามารถรอที่จะเล่นให้กับสโมสรใหญ่ในลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้อีกแล้ว ผมหวังว่าจะนำสิ่งใหม่ๆ มาสู่ทีม และช่วยให้เราทำอันดับได้สูงสุดเท่าที่จะทำได้ในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้"

ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับ เดอบูชี่ และนั่นทำให้จะได้ลงเล่นร่วมกับ โยฮัน กาบาย อดีตเพื่อนร่วมทีมทั้งสโมสรและทีมชาติอีกครั้ง

"มันไม่ใช่ความลับ ที่เราเฝ้าติดตามเขามาตลอด และเมื่อมาถึงจุดนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้น และคาดหวังถึงบางสิ่ง ที่เขาจะสามารถนำมาสู่ทีม ในขณะเดียวกัน ก็รู้สึกโล่งใจมากจริงๆ ที่ตอนนี้เราสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ" พาร์ดิว ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลลงดาบ!แบน3ปีแฟนเรือบู๊ริโอ
    แม็ทธิว สต็อตต์ แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกแบนห้ามเข้าชมเกมในสนาม 3 ปี ปรับเงิน 145 ปอนด์ และ เฝ้าดูพฤติกรรม หลังวิ่งลงมาในสนามปะทะกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์
  • มันโช่โต้เปล่าหวิดวางมวยบาโลเตลลี่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดเปล่ามีเรื่องขุ่นข้องหมองใจกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน เลยแม้แต่น้อย รับมีอารมณ์โกรธอยู่บ้างจากที่เห็นในภาพ แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร แค่หงุดหงิดที่นักเตะไม่ทำตามคำสั่งของตนเท่านั้น ยันชัดพร้อมให้โอกาสดาวยิงเลี่ยน แก้ไขตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ปิดโอกาส แต่จะให้ส่งลงเป็นตัวจริงในระยะเวลาอันสั้นนี้คงไม่ได้ เหตุเพิ่งกลับมาซ้อมอย่างจริงจังได้ไม่นาน
  • ผีปรับทัพ!ชิชา-คางาวะนำเคลื่อนทัพซัดขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทีมเกือบยกชุดนำแผงล่าตาข่ายโดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ ชินจิ คางาวะ เกมยกพลออกเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ม ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้
  • พลาดแดงเดือด!ป๋ายันรูนพักเจ็บต่ออีก2วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี จำเป็นต้องพักแข้งต่อไปอีกเป็นเวลาราวครึ่งเดือน หลังอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ายังไม่หายสนิท บอกยังไงก็ลงเล่นเกมฉะแข้ง ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าไม่ได้อย่างแน่นอน เชื่อน่าจะเป็นการดีที่สุดกับการได้พัก หากเสี่ยงส่งลงไปวาดลวดลาย สถานการณ์อาจจะแย่ไปกว่าเดิมก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »