ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉตราหมีเล็งดึงตอร์เรสกลับรังแบบยืมตัว

แฉตราหมีเล็งดึงตอร์เรสกลับรังแบบยืมตัว

Posted 14/01/2013 by siamsport

 

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส แท็บลอยด์ในอังกฤษ ประโคมข่าว "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด วางแผนดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับไปร่วมทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า หลังจากยังมีความผูกพันกันมาก และนักเตะไม่ค่อยเป็นที่ประทับใจของแฟนบอลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สักเท่าไร

"ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างแหล่งข่าวในสเปน รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมรองจ่าฝูงศึกลา ลีกา กำลังพิจารณาคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก กลับไปร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะมีผลงานน่าผิดหวังในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
 
แหล่งข่าวในแดนกระทิงดุ ระบุว่า "แอตเลติโก รัก เฟร์นานโด และ เฟร์นานโด ก็รัก แอตเลติโก เขาอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น แต่มันจะเหมือนการจับคู่บนสวรรค์หากมันเกิดขึ้นจริง"
 
ตอร์เรส ซึ่งก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทัพ "ตราหมี" เคยกล่าวไว้เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้วว่า "ผมไม่ปิดบังว่าผมเป็นใคร ผมเชียร์ทีมไหน และทีมไหนที่ผมเป็นหนี้บุญคุณมากที่สุด และผมหวังว่า มันจะเป็นต่อไปแบบนั้น"
 
ดาวยิงทีมชาติสเปน โดนแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" โห่ใส่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทีมพ่ายคาบ้านต่อ สวอนซี ซิตี้ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก และ แอตเลติโก พร้อมจะดึงอดีตดาวเตะของพวกเขากลับมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
 
อย่างไรก็ตาม ยังมีอดีตกุนซือ เชลซี 2 คน ที่สนใจคว้า ตอร์เรส ไปร่วมทีมของพวกเขา ทั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ต้องการดึงเขาไปล่าตาข่ายให้ อาแอส โมนาโก และ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อยากได้ ตอร์เรส ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ขณะที่ ยูเวนตุส และ เบซิคตัส ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »