ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลับยุโรป!! สเวน ตกลงรับงานโค้ช 1860 มิวนิคแล้ว

กลับยุโรป!! สเวน ตกลงรับงานโค้ช 1860 มิวนิคแล้ว

Posted 16/01/2013 by goal.com

 

กุนซือชาวสวีดีช เข้ารับงานโค้ชของ 1860 มิวนิคเรียบร้อยแล้ว หลังจากหมดสัญญากับสโมสรบีอีซี เทโรศาสนะ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทีม บีอีซี เทโรศาสน ตัดสินใจเข้ารับงานเป็นโค้ชของทีม 1860 มิวนิค สโมสรในระดับดิวิชัน 2 ของเยอรมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยกุนซือชาวสวีดิชจะเข้ามารับหน้าที่เป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชของทีม หลังจาก อ็อตโต้ สไตเนอร์ บอร์ดบริหารของทีม ยืนยันว่า จะให้อเล็กซานเดอร์ ชมิดท์ ผู้จัดการทีมในปัจจุบันรั้งเบียงเหียนทีมต่อไป

"บอร์ดบริหารได้ดึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน มาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ 1860 มิวนิค และอเล็กซานเดอร์ ชมิดท์จะยังเป็นผุ้จัดการทีมของเราต่อไป โดยโรเบิร์ต เชเฟอร์ ผู้บริหารของทีม จะเรียกเขาทั้งสองคนมาคุยเกี่ยวกับบทบาทที่ได้รับเร็วๆนี้แน่นอน" สไตเนอร์ บอกผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

ปัจจุบันทีม 1860 มิวนิค รั้งอันดับ 6 ในลีกา 2 เยอรมัน มีแต้มตามหลังอันดับสามอย่างไกเซอร์สเลาเทิร์น อยู่ 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนหวังขอตราหมีให้"มุ้ย"ช่วยไทยบู๊คูเวต
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังให้ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาช่วยทีมชาติไทยในเกมคัดเลือกเอเชียน คัพ กับ คูเวต หลังไฟเขียวให้ทดสอบยาว 1 เดือนแล้ว
  • เก่งอย่างเดียวไม่พอ วินัยต้องเยี่ยม แข้งทีมชาติที่ โค้ชซิโก้ ต้องการ
    เห็นหน้าค่าตากันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับขุนพลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ กรุงเนปิดอ ประเทศพม่า ที่ภารกิจของเหล่าทัพนักเตะทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็คือ การคว้าเหรียญทองมาคล้องคอให้ได้สถานด้วย เนื่องจากคนทั้งชาติต่างฝากความหวังไว้กับพวกเขา
  • วินนี่มึนตึ้บแข้งพาเหรดถอนทีมชาติอื้อ
    “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทยเจอปัญหาใหญ่เมื่อนักเตะหลายคนทยอยขอถอนตัวด้วยเหตุผล ต่างๆ นาๆ ทำให้อาจมีเรียกนักเตะเข้ามาเพิ่มก่อนดินทางไป จ.เชียงใหม่
  • ช็อควงการ! 'พิภพ' ประกาศอำลาทีมชาติ
    พิภพ อ่อนโม้ ดาวเตะมากประสบการณ์จากค่ายฉลามชลแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการสำหรับทีมชาติ หลังรับใช้มานาน พร้อมประกาศอย่างองอาจเพื่อเปิดทางให้รุ่นน้องคลื่นลูกใหม่ได้โชว์ฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »