ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชากีร่าอุ้มท้องถ่ายหวิวคู่ปิเก้ชวนแฟนๆทำบุ

ชากีร่าอุ้มท้องถ่ายหวิวคู่ปิเก้ชวนแฟนๆทำบุ

Posted 17/01/2013 by siamsport

เข้าชมรูปภาพที่เกียวข้อง

ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มดาวเตะ บาร์เซโลน่า เปลือยท่อนบนอิงแอบแนบชิดกัน พร้อมเผยท้องแก่ใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ยลเป็นขวัญตา พลางวิงวอนร่วมด้วยช่วยกันสร้างกุศลบริจาคเงินเข้ากองทุน ยูนิเซฟ เสมือนหนึ่งเป็นของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับเขา และเด็กๆ ด้อยโอกาส

ชากีร่า นักร้องสาวชื่อดังชาวโคลอมเบีย สร้างความฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ต ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังเปลือยท่อนบน โดยสวมใส่แต่เพียงยกทรงตัวจิ๋ว เผยให้เห็นครรภ์แก่ใกล้คลอดเต็มที ในท่วงท่าอิงแอบแนบชิด เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน สังกัด บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่ไม่ได้สวมเสื้อเช่นเดียวกัน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊คดอตคอม/ชากีร่า ที่เป็นแฟนเพจของเธอเอง และ ทวิตเตอร์  เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
ป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ วัย 35 ปี ยังได้โพสต์ข้อความประกอบภาพขาวดำดังกล่าว ส่งตรงถึงเหล่าบรรดาแฟนเพลงของเธอที่มีอยู่ทั่วถึงทุกมุมโลกเอาไว้ด้วยว่า "เราปรารถนาที่จะเฉลิมฉลองการถือกำเนิดของลูกคนแรกของเราในเร็ววันนี้ร่วมกับพวกคุณทุกคน" 
 
สำหรับรูปที่ว่านี้ได้มีการถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยคู่รักคนดังแห่งโลกบันเทิงและกีฬา วาดหวังว่า การเปิดเผยภาพดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างกุศลให้กับกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ (UNICEF) ด้วยการเชิญชวนให้แฟนๆ ทั้งหลายร่วมกันบริจาคเงินซื้อของใช้จำเป็น อาทิ มุ้ง, วัคซีนป้องกันโรคโปลิโอ, เครื่องชั่งน้ำหนักทารก ฯลฯ ผ่านทางเว็บไซต์ เสมือนหนึ่งของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับ ปิเก้ วัย 25 ปี ตลอดจนเด็กๆ ด้อยโอกาสทั่วโลกต่อไป 
 
ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ซึ่งเป็นถึงทูตสันถวไมตรีของ ยูนิเซฟ อยู่ด้วยนั้น กล่าวว่า "บรรดาพ่อแม่ที่กำลังจะมีลูกทุกคนทั่วโลกต่างก็หวังที่จะแบ่งปันความหวังและความฝันแบบเดียวกับของเราให้กับลูกๆของพวกเขาเช่นเดียวกัน แต่ยังคงมีผู้คนอีกมากมายหลายคนที่ไม่อาจจะแบ่งปันโอกาสแบบเดียวกันนี้ได้ หากร่วมแรงร่วมใจกันแล้ว เราต่างก็รู้ดีว่า เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »