ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คนมันว่าง!คาริวผันตัวเป็นดารา

คนมันว่าง!คาริวผันตัวเป็นดารา

Posted 17/01/2013 by siamsport

ยอห์น คาริว กองหน้าว่างงานร่างโย่ง ผันตัวไปเป็นนักแสดงเป็นการชั่วคราว หลังตอนนี้ไม่มีทีมให้ลงเล่น โดยเจ้าตัวยังไม่ขอพูดถึงโปรเจคท์นี้มากนัก แต่เผย ยังคิดถึง แอสตัน วิลล่า หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนอยู่ และอยากกลับไปเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ด้วย

ยอห์น คาริว หัวหอกไร้สังกัดชาวนอร์เวย์ ใช้เวลาว่างจากการที่ตอนนี้ไม่ต้องลงไปเล่นฟุตบอล ด้วยการหันไปเอาดีกับการเป็นดาราหน้ากล้อง หลังเขาไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ในประเทศแคนาดา ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา
 
อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ โดนทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยตัวออกจากทีม เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน หลังจากที่เขาอยู่กับทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว และนับตั้งแต่นั้นเขาก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมไหนเลย งานนี้แข้งวัย 33 ปี เลยขอหันไปแสดงหนังบ้างดีกว่า
 
ทั้งนี้ ดูเหมือนอดีตศูนย์หน้า บาเลนเซีย, โอลิมปิก ลียง และ แอสตัน วิลล่า จะยังไม่มีแผนรีบกลับมาวาดลวดลายบนสนามเช่นกัน เพราะเขากล่าวอย่างมีความสุขกับประสบการณ์ในครั้งนี้ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมโพสต์ภาพในตอนกำลังถือหัวคนที่ถูกทำขึ้นมาอยู่ด้วย "วันแรกของการถ่ายทำได้เสร็จสิ้นแล้ว #คิลลิ่งไทม์ #โรเบิร์ตไรซ์ #คิมเบอร์ลิน สำหรับหนังของปี 2013 ระวังไว้ให้ดี!"
 
คาริว เสริมว่า ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของโปรเจคท์ชิ้นล่าสุดของเขา แต่ยอมรับว่า ยังคิดถึง วิลล่า อยู่เหมือนเดิม พร้อมบอกว่า ยินดีที่จะกลับไปเล่นให้ "สิงห์ผงาด" แบบฟรีๆ เลยด้วย "คุณต้องไม่มองข้าวถึงข้อเท็จจริงที่ว่า ฟุตบอล กลายเป็นประเด็นสำคัญอีกครั้งแล้ว ตอนนี้ผมยุ่งมากๆ กับการทำเรื่องอื่นๆ แต่ผมก็ซ้อมเป็นอย่างดี และร่างกายของผมก็พร้อมสรรพ ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่า จะมีบางอย่างเกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคต"
 
"แต่ผมอยากเล่นให้กับ วิลล่า แบบฟรีๆ เลย ถ้าผมมีเวลาน่ะนะ ถึงแม้สิ่งที่ผมพูดมันจะฟังไม่หนักแน่นไปหน่อยก็ตาม แอสตัน วิลล่า คือสโมสรโปรดของผม ในตอนที่ผมอยู่ที่นั่น (อังกฤษ) และผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร รวมถึงบรรดาแฟนบอลอยู่ ผมพยายามติดต่อกับพวกเขาอยู่ตลอดเวลา แต่บางทีมันอาจจะมีอุปสรรคในทางปฏิบัติบางอย่าง สำหรับการไปเล่นให้ วิลล่า แบบฟรีๆ"
 
"ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อถ่ายทำหนังเป็นเวลา 1 เดือน ผมยังบอกอะไรเกี่ยวกับมันไม่ได้มากนัก จนกว่าโปรเจกต์นี้จะคืบหน้าไปกว่าเดิมสักนิดหนึ่ง แต่มันจะเป็นหนังแนวทริลเลอร์ผสมกับแอ็กชั่น ผมคิดว่า ผมมีความสามารถในด้านนี้ และอย่างน้อยคนในวงการหนังก็บอกอย่างนี้เหมือนกัน เอาเป็นว่าเรามารอดูกันดีกว่า จนถึงตอนนี้มันเป็นไปได้ด้วยดีมากๆ เลยล่ะ" แข้งวัย 33 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากีร่าอุ้มท้องถ่ายหวิวคู่ปิเก้ชวนแฟนๆทำบุ
    ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มดาวเตะ บาร์เซโลน่า เปลือยท่อนบนอิงแอบแนบชิดกัน พร้อมเผยท้องแก่ใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ยลเป็นขวัญตา พลางวิงวอนร่วมด้วยช่วยกันสร้างกุศลบริจาคเงินเข้ากองทุน ยูนิเซฟ เสมือนหนึ่งเป็นของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับเขา และเด็กๆ ด้อยโอกาส
  • ซี้ด!แฟนโด้นุ่งบิกินี่โชว์เอ็กซ์ท้าแดด
    งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คงได้กำลังใจขึ้นบาน หลังจากที่ อิริน่า เชค แฟนสาวบางแบบคนสวยของเขา เล่นโชว์เรือนร่างซะเต็มที่ ด้วยการใส่บิกินี่ไปย่ำชายหาดที่เมืองไมอามี่ ในขณะที่ไปพักร้อนกับเพื่อนคนหนึ่ง
  • "แฟนโด้"เสียวจริง จูบหญิงโชว์สยิว!
    เข้าตำราเซ็กซี่ขี้เล่น!!! อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย และหวานใจคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส สังกัดเรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน แสดงออกให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่า นอกจากจะมีความเซ็กซี่เป็นทุนแล้ว เธอยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย เมื่อจู่ๆ ก็โพสท่าทำสยิวจุมพิตติดพันกับเพื่อนนางแบบสาวผิวสี เจสซิก้า ไวท์ ต่อหน้าตากล้องปาปาราซซี่หน้าตาเฉย แถมยังหัวเราะเริงร่า...
  • โปรหนึ่งมอบสินสอดกว่า20ล.หมั้นสาววิวาห์24ม.ค.นี้
    ''โปรหนึ่ง'' ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ขนสินสอดกว่า 20 ล้าน ใส่ขันหมาก หมั้นสาวบ้านโป่ง ราชบุรี ''ทราย'' พรทิพย์ ทรัพย์อัประไมย หลังคบหามานานถึง 8 ปี พร้อมจัดวิวาห์ยิ่งใหญ่ วันที่ 24 มกราคม นี้ ที่บ้านเกิด จังหวัดจันทบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »