ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลืมไม่ลง!วู้ดส์ตามตื๊อขอคืนดีอดีตเมีย

ลืมไม่ลง!วู้ดส์ตามตื๊อขอคืนดีอดีตเมีย

Posted 18/01/2013 by siamsport

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดก้านเหล็กชาวอเมริกัน ยังคงคิดถึงความรักครั้งวันวานกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาคนงามอยู่ทุกลมหายใจ เมื่อล่าสุด "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" แท็บลอยด์ชื่อก้องของสหรัฐฯ ประโคมข่าว "พญาเสือ" กำลังตามง้อขอแต่งงานกับ นอร์เดเกรน ให้ได้อีกคำรบ แถมเขายังยอมเอาเงินก้อนโตเป็นเดิมพันด้วย

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชายมือ 2 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา กำลังพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช  กลับมาแต่งงานกับเขาอีกครั้งหนึ่งอย่างเต็มที่ ตามรายงานของ "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" แท็บลอยด์ชื่อดังของแดนลุงแซม

"พญาเสือ" ต้องหย่าร้างกับ นอร์เดเกรน เมื่อช่วงปี 2010 หลังเขาถูกจับได้ว่าไปนอกใจเธอ โดยตอนนั้นสาวสวยจากแดนไวกิ้ง ได้รับเงินจากการแยกทางกันเป็นจำนวนถึง 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" ได้ประโคมข่าวว่า อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก กำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะได้คืนดีกับฝ่ายสาว จนถึงขั้นที่ได้เสนอสัญญาก่อนสมรสให้กับเธอเป็นจำนวนถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า สาววัย 33 ปี ที่มีลูกกับเขา 2 คนนั้น ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอนั้นอยู่เช่นกัน แต่เธอต้องการให้มีการรวมเงื่อนไขเรื่องไม่ให้มีการนอกใจ ที่มีมูลค่าถึง 350 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10,500 ล้านบาท) เข้าไปด้วย ซึ่งเธอเชื่อว่า การเอาเงินก้อนโตมาพ่วงเข้าไปด้วยอย่างนี้ จะทำให้ วู้ดส์ ไม่กล้านอกใจเธออีกครั้งได้

แหล่งข่าวเผยว่า "ไทเกอร์ ไม่ได้ลังเลกับข้อเรียกร้องทั้งหมดเลยด้วยซ้ำ ถึงแม้นักบัญชีของเขาจะคิดว่าเขาบ้าไปแล้วก็ตาม เขาพร้อมที่จะทำสัญญาก่อนสมรส และเลือกวันแต่งงานทันที เขาไม่เคยหายเศร้าจากการที่ถูก เอลิน ทิ้งไปเลย เขาเดตกับนางแบบ และสาวสวยมาแล้วหลายคนก็จริง แต่ทุกคนก็เป็นแค่คู่ขาสำหรับคืนเดียวเท่านั้น"

"เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" แฉอีกว่า วู้ดส์ มีการคุกเข่าขอแต่งงานกับ นอร์เดเกรน อีกครั้ง เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา แถมยังมีการมอบแหวนให้กับเธออีกต่างหาก นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังกลับไปนอนร่วมเตียงกันอีกด้วย "ไทเกอร์ ไปที่บ้านเช่าของ เอลิน ในช่วงบ่ายของวันหนึ่ง ซึ่งเป็นตอนที่ลูกๆ ของพวกเขาออกไปข้างนอกกับพี่เลี้ยงเด็ก และพวกเขาก็มีเพศสัมพันธ์กันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เลิกรากันไป มันทำให้ทั้งคู่แปลกใจ แต่พวกเขาก็ยังหาเวลาว่างที่จะมาเจอกัน ในตอนที่พวกเขาทั้งอยู่ที่บ้านของพวกเขาในรัฐฟลอริด้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกินต้าน!ลักษิกาพ่ายสาวมะกันร่วงหวดออสซี่
    ทำดีที่สุดแล้ว!''น้องลัก'' ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสดาวรุ่งไทยวัย 19 ปีไทยต้านความแกร่งเจมี่ แฮมป์ตัน นักหวดสาวจากสหรัฐอเมริกา มืออันดับ 63 ของโลกไม่ไหวพ่ายไปสองเซตรวดจอดป้ายรอบ2 ''ออสเตรเลียน โอเพ่น 2013'' ขณะที่"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ร่วงประเภทคู่แล้วเช่นเดียวกับ"แฝดรติวัฒน์"
  • กองเชียร์พิเศษในออสเตรเลียน โอเพ่น
    เดี๋ยวนี้บุคคลที่เป็นแฟนนักกีฬาดังๆ ได้รับความสนใจมากขึ้น ไม่ใช่แค่เฉพาะแวดวงฟุตบอลเท่านั้น หลายรายอาจไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แต่สวย-หล่อไม่แพ้ดารากันเลย และนี่คือกองเชียร์พิเศษในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2013
  • คนเต็มสนามภูเก็ต!!! แห่ดูลีลา 'บัวขาว' ชกมวยโบราณ
    "บัวขาว" ขึ้นชกมวยไทยโบราณ แบบ 2 ต่อ 1 นักท่องเที่ยวแห่ชมเต็มสนามมวยกลางเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต แชมป์มวยไทยไฟต์ 2 สมัยซ้อน หวังขึ้นสังเวียนหนสอง ขณะที่ผู้จัดเผย เก็บค่าตั๋วได้กว่า 2 ล้านบาท มากสุดตั้งแต่เปิดสนาม...
  • ยุโรปตั้งแม็คกินลี่ย์รับบทกัปตันไรเดอร์คัพ2014
    พอล แม็คกินลี่ย์ ก้านเหล็กชาวไอริช ได้รับตำแหน่งกัปตันทีมโปรกอล์ฟของทวีปยุโรป สำหรับการสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอาชนะคู่แข่งอีกรายอย่าง โคลิน มอนต์โกเมอรี่ ก้านเหล็กชาวสกอตต์ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »