ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยกเวอร์!อิเนียสต้าชูบัลเดสโกล์เบอร์1โลก

ยกเวอร์!อิเนียสต้าชูบัลเดสโกล์เบอร์1โลก

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ซูฮกมือกาวเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง บิคตอร์ บัลเดส เป็นโกล์ที่มีฝีมือเจ๋งที่สุดในโลก ย้ำตนไม่ขัดแน่นอน สำหรับเรื่องที่เจ้าตัวเลือกไม่ต่อสัญญากับทัพ "อาซูลกราน่า"

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเพื่อนร่วมทีมว่า เป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ถึงแม้เจ้าตัวเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ก็ตาม

บัลเดส เอ่ยปากยืนยันมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วว่า ตนจะไม่ขยายสัญญาออกไป ซึ่ง อิเนียสต้า ก็ยอมรับการตัดสินใจของ มือกาวทีมชาติสเปนวัย 31 ปี ถึงแม้ใจจริงไม่อยากเห็นเพื่อนร่วมทีมรายนี้เก็บข้าวของอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปก็ตาม

"มันเป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล แต่ในฐานะผู้เล่นแล้ว ผมเองก็ไม่อยากเสีย บิคเตอร์ ไปหรอก เพราะสำหรับผมแล้ว เขาคือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่โดยส่วนตัวนั้น ผมก็เคารพและสนับสนุนการตัดสินใจของเขา เพราะทุกๆ คนต่างเป็นเจ้านายในการตัดสินใจเรื่องชีวิตของตัวเอง"

"บิคตอร์ เริ่มเล่นให้สโมสรเราเมื่อ 10 ปีก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องการทำงานของเขาไม่เป็นที่สงสัยอยู่แล้ว เขาพบเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายครั้ง แต่เขาก็คว้าแชมป์ลีกกับทีมได้ถึง 5 ครั้ง ซึ่งนั่นช่วยการันตีความยอดเยี่ยมของ บาร์ซ่า ได้เป็นอย่างดี"

"เรื่องคุณภาพของ บัลเดส นั้น ทุกๆ คนก็ได้เห็นกันแล้ว สำหรับผม เขาคือผู้รักษาประตูที่เจ๋งที่สุดในโลก เราต้องสู้เพื่อไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ ต่อไป สำหรับตอนนี้ บิคตอร์ ยังคงเป็นผู้เล่นของ บาร์ซ่า อยู่ เพราะฉะนั้นจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ หรืออีกปีครึ่ง เราน่าจะยังโอเคอยู่" แข้งจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า วัย 28 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบาร์ซ่าโอเคดึงเรน่าเฝ้าเสาแทนบัลเดส
    บรรดาแข้งดาวดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างส่งเสียงขานรับกันเกรียวกราว หากสโมสรจะตัดสินใจดึงตัว โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่
  • บาร์ซ่าหวังคว้าเรน่าจากหงส์แทนบัลเดส
    บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน เพื่อมาแทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีความเป็นไปได้ เพราะเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" อาจยอมขายเพื่อนำเงินไปปรับปรุงทีม
  • เมสซียังชิล แพ้นัดเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่
    ไอ้หนุ่มแข้งทองแห่งบาร์เซโลนา ชี้ว่า การพ่ายแพ้ให้กับเรอัล โซเซียดาด ไม่ได้สร้างความเสียหายมากมายนัก และทีมจะเตรียมพร้อมสำหรับนัดถัดไปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »