ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลปล่อยเช่าบ้านในอังกฤษโหมกระแสโยกซบมิลาน

บาโลปล่อยเช่าบ้านในอังกฤษโหมกระแสโยกซบมิลาน

Posted 23/01/2013 by siamsport

 เข้าชมรูปภาพที่เกียวข้อง

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โหมกระแสที่ว่าเขาเตรียมย้ายกลับอิตาลีไปร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ให้แรงขึ้นไปอีก หลังจากประกาศปล่อยเช่าบ้านหรูของเขาในย่านอัลเดอร์ลี่ย์ เอดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าได้ส่งของหลายอย่างกลับไปเมืองมิลานแล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปล่อยบ้านของเขาในแคว้นเชสเชียร์ ให้เช่าเรียบร้อยแล้ว ด้วยอัตราค่าเช่าเดือนละ 13,495 ปอนด์ (ราว 675,000 บาท) โหมกระพือข่าวที่ว่า เขาเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 
หัวหอกวัย 22 ปี ส่งทรัพย์สมบัติส่วนตัวจำนวนหนึ่งกลับไปยังเมืองมิลาน ซึ่งเขาเคยพำนักอยู่สมัยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้เขาก็ประกาศปล่อยเช่าบ้านของเขาในย่านอัลเดอร์ลี่ย์ เอดจ์ ซึ่งประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 1 ห้อง พร้อมห้องแต่งตัว และยังมีอีก 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องสันทนาการที่มีทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ รวมถึงห้องชมภาพยนตร์ที่มีจอโทรทัศน์ขนาดยักษ์ แต่นี่เป็นบ้านคนละหลังกับที่ บาโลเตลลี่ เคยเผาหลังจากที่เขากับเพื่อนๆ จุดพลุเล่นในบ้าน

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจะปล่อยตัว บาโลเตลลี่ ไปในช่วงเปิดตลาดเดือนนี้ และ เอซี มิลาน ก็ต้องการนักเตะไปเสริมทัพ แต่ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ โดย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" อยากให้ แมนฯ ซิตี้ ลดค่าตัวลง ก่อนจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไป
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องการค่าตัว 28 ล้านยูโร หรือ 23.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) สำหรับ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ซึ่งพวกเขาซื้อมาจาก อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »