ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเลี่ยมส์จวกอาซาร์ถ่อย!เตะเด็กเก็บบอล

วิลเลี่ยมส์จวกอาซาร์ถ่อย!เตะเด็กเก็บบอล

Posted 24/01/2013 by siamsport

 

แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังจอมฉุนของ สวอนซี ซิตี้ โกรธเกี้ยวพฤติกรรมของ เอแด็น อาซาร์ ปีกขาโหดของ เชลซี หลังเห็นเต็มตาที่ดาวเตะเบลเยียม ส่งแข้งเข้าซี่โครงเด็กเก็บบอลจนจุก จวกเป็นพฤติกรรมสุดถ่อยไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังจอมแกร่งของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงพฤติกรรมสุดแย่เตะเด็กเก็บบอลในช่วงท้ายเกมศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0
 
เหตุการณ์สุดอัปยศดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เมื่อ อาซาร์ พยายามเข้าไปแย่งบอลจากเด็กเก็บบอลที่นอนทับลูกบอลเอาไว้ เพื่อเอามาเล่นเนื่องจากทีมกำลังตกเป็นรอง และเมื่อไม่ได้ดั่งใจเจ้าตัวก็ตบะแตกด้วยการหวดเข้าที่ซี่โครงของเด็กน้อยดวงแตกเต็มๆ และพฤติกรรมที่ก้าวร้าวแบบนี้ส่งผลให้ คริส ฟอย ผู้ตัดสินไม่รอช้าจัดการควักใบแดงทันที
 
วิลเลี่ยมส์ ซึ่งแสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมก้าวร้าวของ อาซาร์ อย่างมาก จนเกือบมีเรื่องกัน แสดงความเห็นหลังสิ้นเสียงนกหวีดของกรรมการว่า "(กองหน้า เชลซี) เด็มบ้า บา บอกกับผมว่าเด็กเก็บบอลเก็บบอลเอาไว้ ผมเห็นเขา (เอแด็น อาซาร์) เตะที่ซี่โครงของเขา และคุณไม่ควรทำแบบนั้น"
 
ทั้งนี้ แมตช์ดังกล่าวจบลงแบบไร้สกอร์ ส่งผลให้ "หงส์ขาว" ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-0 และได้เข้ารอบชิงชนะเลิศรายการสำคัญเป็นครั้งแรก โดยจะพบกับ แบรดฟอร์ด ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวอนซี (พรีเมียร์ลีก) 0-0 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
    "หงส์ขาว" สวอนซี สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จหลังสามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร หลังเปิดบ้านยันเสมอกับ เชลซี 0-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-0 ในศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2556
  • หงส์ขาวยันอยู่!เจ๊าสิงห์10ตัว0-0ลิ่วชิงลีกคัพ
      "หงส์ขาว" สวอนซี สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จหลังสามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร หลังเปิดบ้านยันเสมอกับ เชลซี 0-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-0 ในศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2556ฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 23 มกราคม 2556สวอนซี (พรีเมียร์ลีก) 0-0 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)(รวมผลสองนัด สวอนซี ผ่านเข้ารอบด้วยประตู...
  • ทางการแล้ว!แอชโคลต่อสัญญาสิงห์1ปี
    เชลซี ประกาศเอง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋า จรดปากกายืดสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้านแข้งวัย 32 ปี เปิดอก สุดแฮปปี้ที่จะได้อยู่กับทีมต่อ พร้อมหวังพา "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จให้ได้มากกว่านี้อีก
  • ฉุนขาด!ราฟาจวกมาเตรัซซี่เป็นพวกจอมโกหก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ออกอาการน็อตหลุด จนเฉ่ง มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตลูกทีมสมัยอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก โทษฐานที่โกหกจนทำให้ตนมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่ดี พร้อมเชื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนเก่งของ "สิงห์บลูส์" จะไม่รู้สึกหงุดหงิดแน่นอน ที่ยังไม่ได้ลงสนามหลังหายจากอาการเดี้ยงแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »