ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ปลื้มปืนยิงสลุต-เตือนห้ามสะดุดอีก

วิลเชียร์ปลื้มปืนยิงสลุต-เตือนห้ามสะดุดอีก

Posted 24/01/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมบู๊ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดแฮปปี้ทีมตอบสนองได้ดีเกินคาดดาหน้ายิง 4 ลูกรวดช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนอัด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เละเทะ 5-1 เมื่อวันพุธ จี้เพื่อนร่วมทัพห้ามฟอร์มหลุดทำคะแนนตกหล่นอีกเด็ดขาดหากยังหวังลุ้นอันดับท็อปโฟร์

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในกรุงลอนดอน แสดงความมั่นใจว่า แรงกระตุ้นที่พวกเขาได้รับในช่วงครึ่งหลังนั้น เป็นสิ่งสำคัญทำให้ทีมเดินหน้าถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  5-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา
 
"เดอะ กันเนอร์ส" จัดการยิง 4 ประตูรวด ภายใน 10 นาทีของช่วงต้นครึ่งหลัง ทำให้พวกเขาสามารถกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง หลังจากสะกดคำว่าชนะไม่เจอในเกมลีกมานานกว่า 3 แมตช์
 
การคว้า 3 แต้มในนัดนี้ ทำให้วิลเชียร์ พอใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกระตุ้นเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ห้ามทำคะแนนตกหล่นอีกเด็ดขาดหากไม่อยากพลาดทำอันดับติดท็อปโฟร์
 
มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมว่า "ช่วงครึ่งแรกมันยากสำหรับเรา พวกเรารู้ว่า เวสต์แฮม สามารถทำอะไรได้บ้าง พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขาลงไปเน้นเกมตั้งรับ พวกเขายิงประตูขึ้นนำ ดังนั้นเราต้องลุกขึ้นมา และในช่วง 15 นาทีของครึ่งหลังนั้น เรายกระดับเกมขึ้นมาได้จริงๆ"
 
"พวกเรารู้ว่า เราสามารถเล่นแบบนี้ได้ มันเป็นเกมที่ดีสำหรับพวกเรา เรามีความสุขกับ 3 คะแนนในนัดนี้ มันไม่มีประโยชน์อะไรหากมีเกมอยู่ในมือแล้วคุณไม่สามารถเอาชนะได้ เราต้องต่อสู้เพื่ออันดับ 4 บนตาราง และเราไม่สามารถพยายามทำคะแนนตกหล่นได้อีกแล้วในตอนนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »