ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งดึงวานยาม่าเสริมแผงกลางหลังจบซีซั่น

ผีเล็งดึงวานยาม่าเสริมแผงกลางหลังจบซีซั่น

Posted 24/01/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ ดึง วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบฝีเท้า และเพิ่งบินไปดูฟอร์มแบบติดขอบสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อซื้อ วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางทีมชาติเคนยา ของ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

 สื่อจอมแฉประจำเกาะอังกฤษ เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ลงทุนเดินทางไปดูฟอร์มของมิดฟิลด์วัย 21 ปีด้วยตัวเอง ในเกมที่ เซลติก ไล่ต้อน ดันดี ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา แถมเจ้าตัวยังทำประตูในนัดนี้ได้อีกด้วย

"ปีศาจแดง" ตามดูฟอร์มของ วานยาม่า มาทุกนัดที่ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ รวมทั้งเกมที่กองกลางดาวรุ่งทำประตูให้ต้นสังกัดพลิกเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ด้วย โดยเจ้าตัวมีความสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับ และเซนเตอร์แบ็ก

เฟอร์กูสัน ต้องการได้กองกลางตัวใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก พอล สโคลส์ วัย 38 ปี และ ไรอัน กิ๊กส์ วัย 39 ปี ใกล้ปลดระวางเต็มที อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" อาจต้องเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวว่าให้ความสนใจ วานยาม่า อยู่เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์ตั้งเป้าช่วยผีคว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จอมทัพดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้ ชี้ต้องสร้างความกดดันให้กับ ฟูแล่ม คู่แข่งในรอบ 4 วันเสาร์นี้ให้ได้ พร้อมยอมรับการได้ลงเล่นในสนามเวมบลีย์ เป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดเสมอ
  • ผีแดงฟัดปืนใหญ่เล็งจีบเซซาร์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเตรียมเปิดศึกกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากเล็งเป้าหมายจอมหนึบรายเดียวกันอย่าง ชูลิโอ เซซาร์ มือกาวเลือดแซมบ้า "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่กำลังโชว์ฟอร์มเซฟสุดประหยัดจนอาจมีโอกาสกลับมาสร้างชื่อในสโมสรใหญ่อีกครั้ง
  • มือยังไม่ถึง!เนวิลล์อัดเดเคอาต้นเหตุทำผีเจ๊าไก่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิงดุ ตัดสินใจออกมาชกลูกได้ห่วยแตก ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูช่วงท้ายเกมและทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ อัดจอมหนึบสแปนิช คือต้นเหตุของความล้มเหลว จะมาพูดว่าเล่นดีทั้งเกมแต่พลาดครั้งเดียวไม่ได้หรอก เพราะหากเจ๋งจริงต้องไม่พลาดเลย
  • ปั้นไม่ขึ้น! ป๋าเร่ขายเด เฮอา ชุดขาว-บาซ่า รอเซ้งต่อ
    บรมกุนซือชาวสก็อตหวังปล่อยตัวอดีตนายทวารทีมตราหมีออกจากทีมเป็นการถาวร หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวัง โดยมีมาดริดและบาซ่าที่แสดงความสนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »