ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันไร้ข้อเสนอยื่นซื้อสเตเคเลนเบิร์ก

เอเยนต์ยันไร้ข้อเสนอยื่นซื้อสเตเคเลนเบิร์ก

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

เอเยนต์ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายทวาร อาแอส โรม่า ยันชัดจอมหนึบดัตช์ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใด แม้จะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปเฝ้าเสาในลีกอังกฤษอย่างต่อเนื่องก็ตาม บอกทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นและยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

ร็อบ แยนเซ่น นายหน้าส่วนตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตู อาแอส โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ในตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาเพื่อขอซื้อนักเตะในความดูแลไปร่วมทีมเลยจนถึงเวลานี้

แยนเซ่น พูดถึงสถานการณ์ของ นายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการย้ายไปเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม และ "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ว่า "จนถึงตอนนี้มีเพียงแค่ข่าวลือและการคาดเดากันไปเองเท่านั้น"

"เรายังไม่ได้เคยได้รับข้อเสนอที่เป็นรูปเป็นร่างเข้ามาแต่อย่างใด ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่ที่ โรม่า ในเดือนมกราคม จากนั้นค่อยย้ายออกไป เรารู้ดีถึงความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายผู้รักษาประตู แต่ก็ไม่มีอะไรที่ได้ทำการตัดสินใจไปแล้วเลย" แยนเซ่น ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีแมนเสียดายโรม่าน่าทุบงูขาดกว่านี้
    ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ครวญลูกทีมจบสกอร์กันอย่างไม่มีความเฉียบคมทำให้ต้องลุ้นกันเหนื่อยทั้งที่เป็นฝ่ายครองเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่เชือด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 2-1 เท่านั้น
  • โรม่า 2:1 อินเตอร์ มิลาน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ฟอร์มดุเปิดรังเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2:1 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นักแรก เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันสเตเคเลนเบิร์กไม่ชิ่งโรม่า
    ร็อบ แยนเซ่น เอเยนต์คู่ใจของ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารสำรอง โรม่า ระบุ ตัวนักเตะจะยังไม่ย้ายสังกัดภายในเดือนนี้ พร้อมยันยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »