ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ด่วน!ชุดขาวดึงโลเปซเฝ้าเสาแก้วิกฤติ

ด่วน!ชุดขาวดึงโลเปซเฝ้าเสาแก้วิกฤติ

Posted 26/01/2013 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แก้วิกฤติขาดนายทวาร ด้วยการดึงเด็กเก่าอย่าง ดีเอโก้ โลเปซ กลับมาจาก เซบีย่า เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง


เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จัดการคว้าตัว ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูร่างโย่ง มาจาก เซบีย่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล 2016-17

"ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องหานายทวารคนใหม่อย่างเร่งด่วน หลัง อีเกร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีมคนเก่ง จำเป็นต้องพักยาวร่วม 3 เดือน เพราะกระดูกมือหักจากเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลก 2 ที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ไม่รอช้า เมื่อดึงเด็กเก่าอย่าง โลเปซ วัย 31 ปี คืนสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวมีลุ้นเบียดแย่ง อันโตนิโอ อดาน ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับมือ เคตาเฟ่ วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้เลย

สำหรับ โลเปซ เจ้าของส่วนสูง 196 เซนติเมตรนั้น อยู่กับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ปี 2000 ก่อนได้รับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2005 แต่ก็เป็นได้แค่อะไหล่สำรอง จนต้องเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ บียาร์เรอัล เมื่อปี 2007 ก่อนโยกไปเฝ้าเสาให้ เซบีย่า อีก 5 ปีถัดมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวทรุด!กาซียาสพักยาว3เดือน
    เรอัล มาดริด งานเข้าซะแล้ว เมื่อ อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารคนเก่ง หมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาให้ทีมนานร่วม 3 เดือน หลังขึ้นเขียงผ่าตัดมือเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แข้งชุดขาวฟันโบนัสบานหากซิวแชมป์ชปล.
    งานนี้บรรดาพ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด ได้เดินหน้าเล่นเต็มเหนี่ยวแน่ เมื่อพวกเขาได้รับสัญญาว่า จะได้รับเงินโบนัสคนละ 335,000 ปอนด์ ถ้าหากพาทีมคว้าแชมป์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มาครองได้สำเร็จ แถมยังจะได้เงินอีก 295,000 ปอนด์ ด้วย หากพลิกนรกกลับมาซิวแชมป์ลีกได้
  • งบหมด!! แบร์ลุสโคนี ยันชัด มิลานปิดประตูคว้ากาก้า-บาโลเตลลี่
    ประธานสโมสรปีศาจแดงดำ ยืนยันชัดเจนว่า ทีมจะไม่ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวเพลเมกเกอร์ทีมชาติบราซิลและดาวยิงเรือใบสีฟ้ามาร่วมทัพอย่างแน่นอน
  • โปรดฟังอีกครั้ง! มูย้ำชัด ไม่คุมเปแอสเชชัวร์
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายไปคุมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามที่ตกเป็นข่าว และคิดว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นโค้ชชั้นยอดที่จะพาทีมดังแห่งฝรั่งเศสประสบความสำเร็จแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »