ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งชุดขาวฟันโบนัสบานหากซิวแชมป์ชปล.

แข้งชุดขาวฟันโบนัสบานหากซิวแชมป์ชปล.

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

งานนี้บรรดาพ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด ได้เดินหน้าเล่นเต็มเหนี่ยวแน่ เมื่อพวกเขาได้รับสัญญาว่า จะได้รับเงินโบนัสคนละ 335,000 ปอนด์ ถ้าหากพาทีมคว้าแชมป์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มาครองได้สำเร็จ แถมยังจะได้เงินอีก 295,000 ปอนด์ ด้วย หากพลิกนรกกลับมาซิวแชมป์ลีกได้

บรรดานักเตะของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับแรงกระตุ้นที่ดีสำหรับการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อพวกเขาได้รับคำมั่นสัญญาว่า จะได้รับเงินโบนัสถึงคนละ 335,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.75 ล้านบาท) ถ้าหากสามารถทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นนี้มาครองได้ ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นทีมที่ได้แชมป์ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอดมากที่สุด ด้วยจำนวน 9 สมัย แต่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำอย่างนั้นได้ ก็ต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 2001-02 เลยทีเดียว ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ "ราชันชุดขาว" ก็อยากคว้าแชมป์ในรายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 หลังเขาเคยได้ชูถ้วยแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้มาแล้ว 2 ครั้งกับทาง เอฟซี ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ

นอกจากนี้ รายงานยังระบุอีกด้วยว่า บรรดาพ่อค้าแข้งของ "ราชันชุดขาว" จะได้รับเงินโบนัสเป็นจำนวน 295,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.75 ล้านบาท) หากพวกเขาสามารถสร้างปาฏิหาริย์ พลิกกลับมาแซงหน้า บาร์เซโลน่า คู่อริตลอดกาล และเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ได้ หลังจากที่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 3 และตามหลัง "อาซูลกราน่า" ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 15 แต้มด้วยกัน

ทั้งนี้ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น ทีมของ มูรินโญ่ จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแข่งนัดแรก วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" ในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »