ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันแกว่งแน่!! ซาบี้ มั่น หลังกาซิยาสเจ็บยาว

ราชันแกว่งแน่!! ซาบี้ มั่น หลังกาซิยาสเจ็บยาว

Posted 26/01/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์ ชาวสแปนิชของทีมเจ้าบุญทุ่ม มั่นใจ ว่าการที่ทีมราชันชุดขาวต้องเสีย นายด่านวัย 31 ปีเป็นระยะเวลานานจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาอย่างใหญ่หลวง

 ซาบี้ เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา เผย เรอัล มาดริด อาจมีปัญหา หลังจากที่ อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

นายด่านชาวสแปนิชได้รับบาดเจ็บในเกมโกปา เดล เรย์กับบาเลนเซีย หลังเขาถูกอัลบาโร อัลเบรัวเพื่อนร่วมทีมเตะเข้าที่มือจนหัก แต่สุดท้ายทีมราชันชุดขาวก็สามารถบุกมายันเสมอ 1-1 (สกอร์รวม 3-1) พร้อมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปเจอกับทีมเจ้าบุญทุ่ม

"มันเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของเรอัล มาดริด หลังกาซิยาสได้รับบาดเจ็บ เพราะเขาเป็นทั้งหัวใจและจิตวิญญาณของทีม นอกจากนี้เขายังเป็นผู้นำในสนามอีกด้วย อาการบาดเจ็บของเขาสร้างผมเสียทั้งสโมสรรวมถึงทีมชาติสเปนเป็นอย่างมาก" กองกลางวัย 33 ปี บอกกับ ผู้สื่อข่าว


นอกจากนี้ กองกลางเลือดกระทิงดุยังพูดถึงเหตุการณ์ที่กาซิยาสถูกโชเซ มูรินโญดร็อปเป็นตัวสำรอง ซึ่งมันทำให้เขาประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาเป็นนายด่านมือหนึ่งของทีมตลอดเวลา

"ผมช็อคมากที่ช่วงที่ผ่านมาเขาถูกโชเซ มูรินโญดร็อปเป็นตัวสำรอง ผมจึงติดต่อเขาบ่อยขึ้นและเรามีการส่งข้อความหากัน ผมห่วงเขาจริงๆ หลังจากที่เขาถูกตัดออกจากทีม เขาเล่นให้กับทีมมาหลายปีแล้ว และเป็นมือหนึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา และนั่นคือปัญหาที่พวกเขาควรแก้ไข"

"มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมาก และผมคงไม่สามารถแสดงความเห็นอะไรมากได้ ผมอ่านข่าวและผมเพียงแต่คิดว่าตอนนี้พวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีจริงๆ และเกมที่เราจะเจอกับเขาในโกปา เดล เรย์คงยากมากสำหรับเรา แต่เรามีโอกาสมากกว่าพวกเขาในการเก็บชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »