ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา อาหารเป็นพิษ ถูกหามส่ง ICU

ทาทา อาหารเป็นพิษ ถูกหามส่ง ICU

Posted 28/01/2013 by Gossip Star

        ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่! หลังนักร้องสาว ทาทา ยัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรงและหายใจไม่ออก แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง!!

 

          โดยผู้จัดการนักร้องสาวโพสต์ข้อความถึงแฟนคลับว่า ''ถึงแฟนคลับทาทาทุกคน ตอนนี้ทาทาพักฟื้นอยู่ห้องที่  I.C.U. เพราะมีปัญหาเรื่องระบบหัวใจและปวดท้อง แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด 24 ชั่วโมงและฝากขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ ถ้าทาทาฟื้นอาการดีขึ้นมั่นใจว่าทาทาจะต้องมีความสุขมากที่เห็นทุกคนรักและเป็นห่วง!

 

           พี่ชายอัพเดตอาการล่าสุด ''สวัสดีครับทุกคนนี่พี่มู่ พี่ชายของน้องทาทานะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้องนะครับ น้องป่วยจากอาการอาหารเป็นพิษชนิดรุนแรงและมีอาการหายใจไม่สะดวก อาจจะเกิดจากการแพ้อะไรบางอย่าง ซึ่งคุณหมอกำลังวินิจฉัยอาการอยู่ คุณหมอเลยให้อยู่ I.C.U. เพราะจะได้ดูแลอย่างใกล้ชิด มาเยี่ยมน้องเช้านี้คุณหมอบอกว่าอาการดีขึ้น หน้าตาน้องสดใสกว่าเมื่อวาน อีกไม่นานคงตื่นแล้วครับ ครอบครัวของเราขอบคุณแฟนคลับน้องที่เป็นห่วงนะครับ เดี๋ยวน้องตื่นจะให้น้องเข้ามาทักทายใน instagram นะครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012
    ปีเก่าผ่านพ้นไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว ปีมะโรงงูใหญ่หมดไป มะเส็งงูเล็กเข้ามาแทนที่ ใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่หรือยังไม่ได้ทำอะไรในปีที่แล้ว เริ่มใหม่กันปีนี้ก็ยังไม่สาย ดูอย่างหลายๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีพลาดพลั้งกันเยอะแยะ พลาดในที่นี้หมายถึงว่าแอบไปทำนั่นนี่โน่น แต่ก็ยังมีภาพหลุดออกมาให้ชาวโลกเขารู้กัน ขนาดแอบทำกันแล้วนะเนี้ย ก็บอกแล้วความลับไม่มีในโลก ดาราพลาดแต่เราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหลุดที่สุดของคนในวงการบันเทิงในปีที่แล้วมาให้ดูกัน
  • ทาทา งดพูด ควง แฟนฝรั่ง เยือนไทย โว รักสบายดี...
    นักร้องสาวเสียงคุณภาพ อมิตา ทาทา ยัง รูดซิปปาก! งดพูดเรื่องความรัก หลังจากหนีบแฟนฝรั่งกลับเมืองไทย อ้างให้เกียรติงาน ก่อนจะขอตอบแบบสั้นๆ "สบายดี" แถมเล็งพาหวานใจเที่ยวลั๊ลลาในไทย แต่ไม่พลาดควงฝ่ายชายชมคอนเสิร์ตที่ตนเล่นกลางเดือนหน้า พร้อมทั้งเปรยว่าหยิบปากกาเซ็นสัญญาค่ายเพลงอินเตอร์ที่กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทยอีกด้วย..
  • ทาทา กอด แฟนฝรั่ง หวานเรี่ยราด กลางสนามบิน...
    โถๆๆ..ไม่บอกก็รู้ว่าอินเลิฟกันมาขนาดไหน เพราะดูจากภาพสวีทหวานของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กับ แฟนฝรั่งตาน้ำข้าวกล้ามปู คงพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ก็แหม..เล่นกอดกันกลมโชว์สวีทหวานกลางสนามบิน งานนี้มดตัวน้อยตัวนิดเลยไม่พลาดตามมาชิมความหวาน จนเกือบจะเป็นโรคเบาหวานตายซะแล้ว ทำยังไงช่วงนี้ยังอยู่ในโปรโมชั่นรัก ก็ต้องหวานจับใจแบบเนี้ยยยย..!!
  • ว้าว ทาทา อวดแฟนใหม่ หล่อ ล่ำ...
    หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ยูเค ไปพักใหญ่! ดูท่าตอนนี้หัวใจของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะได้ หนุ่มตาน้ำข้าว หล่อ แซ่บเวอร์ มาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สาวทาทา ยังขยันอัพเดตหนุ่มนิรนามรายนี้ในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดยังโชว์รูปสวีทหวานขณะพักผ่อนซิลล์ๆ ต่างประเทศให้ใครต่อใครอิจฉากันเล่นๆ อีกต่างหาก แหม...ไว้กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ต้องรีบมาเคลียร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »